Đăng Văn Trải

Nguyễn Vũ Hải Đăng - Giám đốc Văn hóa & Trải nghiệm Doanh nghiệp

Nội dung tổng hợp

Aristino và khát vọng nâng tầm thời trang Việt

Câu chuyện của anh Tăng Văn Khanh về hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu Aristino.

Ý nghĩa logo Aristino

Tiếp nối hành trình tái định vị thương hiệu, Aristino chính thức ra mắt logo Trống Đồng - mang đậm nguồn cảm hứng di...

Vì sao “tinh thần ngày đầu tiên” lại là chuyện sống còn của doanh nghiệp?

Mất đi tinh thần của ngày đầu tiên, doanh nghiệp ngừng phát triển, người lao động cũng ngừng tiến bộ, ngừng thăng tiến. Chủ tịch...

P.TGĐ Lê Giang: “Phụ nữ ngày càng tạo ra nhiều hơn những giá trị đích thực”

Là một trong hai thành viên sáng lập K&G Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc Lê Thị Giang – vị “thủ lĩnh” của Khối...

Giám đốc kênh MT Nguyễn Thị Huyền: “Quyết liệt nhưng phải đủ lắng nghe, đồng cảm”

Mọi người hay trêu chị Huyền tuổi Dậu lại cung Bọ Cạp, nên hơi khép kín, nội tâm, tính cách đơn giản, thẳng thắn,...

Sự thật về GEN Z ở K&G Việt Nam

Bức ảnh dưới là một cốc trà sữa có giá 60k và một cốc café vỉa hè có giá 20k. Rất nhiều người uống cà...

3 điều anh Khanh nói với tôi

Nghe anh nói, tôi thấy mục đích khởi nghiệp của mình thật tầm thường!

Bài viết mới

Top 10 Showroom Aristino xuất sắc nhất Toàn quốc trong chiến dịch Black Friday T11/2023

Chương trình Black Friday 2023 của Aristino đã khép lại sau 5 ngày triển khai (22-26/11), kênh Showroom Toàn quốc đã có một mùa Black Friday với kết quả...