Tiếp nối thành công của 2 chương trình lan tỏa văn hóa Nâng tầm Dịch vụ tới đội ngũ CBQL, vào ngày 3/12 – 5/12 vừa qua, K&G Việt Nam đã tổ chức chương trình 3 “Đội ngũ Đại sứ Dịch vụ”. Thông qua đó giúp các thành viên làm quen với cách thiết kế của hội thảo và cách dẫn dắt hiệu quả khi triển khai tới các KGer khác.
Chương trình được tổ chức trực tiếp tại trụ sở chính Công ty với sự tham gia của Master Trainer Trịnh Xuân Pháp cùng 40 giảng viên nội bộ – những Đại sứ, những hình mẫu tiêu biểu trong việc xây dựng và lan tỏa, thúc đẩy văn hóa Dịch vụ xuất sắc ở K&G Việt Nam. Trong hai ngày 3/12 – 4/12, đội ngũ giảng viên nội bộ đã được chia sẻ về vai trò, nhiệm vụ của Lãnh đạo Dịch vụ; các nguyên tắc và cách ôn tập; cách giúp nhân viên sáng tạo. Qua đó không chỉ giúp các thành viên nâng cao kỹ năng đào tạo mà còn phát triển khả năng điều phối các buổi họp/quy trình chiến thuật về Dịch vụ.
Xuyên suốt chương trình, các thành viên đã tích cực đề xuất những giải pháp nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ cho đội nhóm, đồng nghiệp và khách hàng, đối tác. Ngoài ra, mọi người cũng rèn luyện kỹ năng truyền đạt kiến thức tới nhân viên, không ngừng khẳng định vai trò và sứ mệnh của một Đại sứ Dịch vụ.
Cũng trong chương trình hôm ấy, Ban Tổ Chức đã vinh danh, trao bằng khen cho các thành viên xuất sắc nhất trong chương trình “Ôn tập Nâng tầm Dịch vụ” diễn ra vào tháng 11/2024. Bên cạnh đó, những phần quà ý nghĩa cũng được gửi đến các KGer tham gia ôn tập, như một lời động viên và ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của mọi người.
Kết thúc ngày 4/12, BTC đã trang trọng trao giấy chứng nhận cho đội ngũ giảng viên nội bộ đã hoàn thành chương trình đào tạo “Đội ngũ Đại sứ Dịch vụ”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho tinh thần học hỏi và trách nhiệm lớn lao của đội ngũ trong suốt 2 ngày vừa qua.
Đến ngày 5/12, chương trình chào đón thêm sự tham gia của 30 Cửa Hàng Trưởng Aristino. Tại đây, mọi người đã được các giảng viên nội bộ cùng chuyên gia Trịnh Xuân Pháp trực tiếp hướng dẫn về các nguyên tắc, các phương pháp, công cụ để cải tiến Dịch vụ. Đây chính là bước đệm quan trọng để lan tỏa kiến thức cho các showroom trong thời gian tới.
Xen kẽ mỗi nội dung đào tạo, học viên đều được thử tài ứng biến với các tình huống thực tế, khơi dậy sự sáng tạo và kỹ năng giải quyết vấn đề. Đồng thời khám phá những điểm chạm trong chu trình Dịch vụ mua sắm sản phẩm tại showroom Aristino. Nhờ vậy, các Cửa Hàng Trưởng không chỉ nắm vững kiến thức mà còn biết cách & góp phần vào việc giúp K&G Việt Nam xây dựng môi trường làm việc mà khách hàng, đồng nghiệp, đối tác đều nhớ – khen – quay lại – giới thiệu.
Có thể nói, Nâng tầm Dịch vụ là một hành trình dài, đòi hỏi sự đồng lòng, nỗ lực không ngừng từ toàn thể KGer. Để biến tầm nhìn này thành hiện thực, K&G Việt Nam rất cần sự chung tay lan tỏa và truyền cảm hứng từ đội ngũ giảng viên nội bộ cùng cán bộ quản lý. Ngôi Nhà Chung hy vọng các Anh Chị sẽ là những Đại sứ tận tâm, những tấm gương sáng ngời và trở thành cánh tay nối dài để gắn kết tập thể trên hành trình xây dựng văn hóa Dịch vụ xuất sắc.
Trân trọng Biết ơn các Anh, Chị!