Với sự khởi đầu thành công của Hội Thảo Lãnh Đạo Dịch Vụ, ngày 25/10/2024, K&G Việt Nam tiếp tục tổ chức chương trình Coach Ban Dự Án nhằm triển khai Dự Án Nâng tầm Dịch Vụ tới toàn bộ các phòng ban trong Công ty.
Chương trình có sự tham gia đầy đủ của các anh chị cán bộ quản lý thuộc Ban Dự Án và chuyên gia Trịnh Xuân Pháp – Master Trainer đến từ đối tác PLC, đơn vị giảng dạy độc quyền chương trình Up! Your Service/Ron Kaufman tại Việt Nam. Buổi họp Ban Dự Án được xem là bước nền tảng, góp phần quan trọng trong việc thực hiện hóa mục tiêu của dự án trọng điểm này: Nâng tầm nhận thức, kỹ năng về dịch vụ chuẩn “K&G Việt Nam” cho toàn bộ nhân viên; Đạt được kết quả xuất sắc trong dịch vụ nội bộ và dịch vụ khách hàng bên ngoài; Kiến tạo dịch vụ trở thành lợi thế cạnh tranh bền vững và Định hình rõ nét văn hóa “Lấy khách hàng làm trung tâm”.
Xuyên suốt chương trình, giảng viên Trịnh Xuân Pháp đã chia sẻ những phương pháp triển khai cho các thành viên Ban Dự Án. Buổi họp tập trung vào 2 nội dung chính: Mục đích & luồng công việc của Dự án tổng thể; Hướng dẫn danh mục triển khai của Ban Dự Án giúp các thành viên nhận thức sâu sắc hơn vai trò của mình và cách thức triển khai Nâng tầm Dịch Vụ tới từng phòng ban. Trong đó, anh Tăng Văn Khanh đảm nhận vị trí Trưởng ban Dự Án, chị Lê Thị Giang là Phó ban Dự Án và anh Nguyễn Ngọc Thịnh giữ vai trò Quản lý Dự Án. Qua đó thể hiện niềm tin vào năng lực lãnh đạo và sự đồng hành vững chắc của các anh chị trong việc dẫn dắt dự án đi đến thành công.
Trong chương trình, các thành viên cũng đã tiếp cận với “Mô hình kiến trúc dịch vụ” gồm 12 khối hợp nhất. Và thời gian tới đây, Ban Dự Án quyết định ưu tiên triển khai trước Dự Án Nâng tầm Dịch Vụ cho 5 khối hợp nhất, bao gồm:
Khối Ngôn Ngữ Chung về Dịch Vụ: do anh Nguyễn Ngọc Thịnh – Giám đốc Học viện Aristino đảm nhận vị trí Trưởng Khối.
Khối Hình Mẫu về Dịch Vụ: do chị Nguyễn Thị Hương Giang – Giám đốc Kênh Showroom Miền Bắc đảm nhận vị trí Trưởng Khối
Khối Công nhận & Khen thưởng: do chị Đoàn Thị Thanh Hương – Giám Đốc Nhân Sự Chi nhánh Miền Nam đảm nhận vị trí Trưởng Khối
Khối Truyền thông về Dịch vụ: do anh Nguyễn Vũ Hải Đăng – Giám đốc Văn hóa Doanh Nghiệp đảm nhận vị trí Trưởng Khối
Khối Quy trình Cải Tiến Dịch Vụ: do chị Lê Thu Vân – Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng đảm nhận vị trí Trưởng Khối.
Các anh chị Trưởng Khối đã được giảng viên Trịnh Xuân Pháp gửi tặng cuốn sách “Nâng tầm dịch vụ” của tác giả Ron Kaufman – linh hồn của tư duy nâng tầm dịch vụ xuyên suốt trong buổi đào tạo. Cuốn sách tiết lộ sức mạnh của việc cung cấp dịch vụ nâng tầm và hành trình xây dựng văn hóa dịch vụ bền vững, thúc đẩy cải tiến dịch vụ liên tục, tạo tiền đề xây dựng và phát triển dịch vụ xuất sắc. Ngoài ra, tất cả thành viên trong Ban Dự Án còn được hướng dẫn danh mục triển các bước tiếp theo trong Dự Án đồng thời thể hiện sự quyết tâm lan tỏa, truyền cảm hứng cho mỗi phòng ban của mình.
Ngôi Nhà Chung tin rằng, với sự triển khai quyết liệt và chuyên nghiệp, trong thời gian tới K&G Việt Nam sẽ hình thành văn hóa nâng tầm dịch vụ, đem lại những trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển của Công ty.