Từ ngày 20/4/2025, đội ngũ Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàng Phó kênh Showroom toàn quốc đã chính thức tham gia thực hiện ghi nhận những giá trị mà đồng nghiệp mang lại cho mình mỗi ngày. Đây là hoạt động trọng tâm của dự án Nâng tầm Dịch vụ, nhằm tiếp thêm động lực và khích lệ mỗi KGer tích cực kiến tạo giá trị trong công việc. Với nhận thức rõ tầm quan trọng và ý nghĩa sâu sắc của hành động này, các cán bộ quản lý cùng toàn bộ CHT, CHP đều đồng lòng cam kết thực hiện một cách nghiêm túc, đều đặn.
Dù mới được hướng dẫn cách triển khai nhưng trong suốt thời gian qua, đội ngũ đã đạt được những kết quả vô cùng ấn tượng. Theo thống kê từ Ban Dự Án, đã có nhiều ngày liên tiếp đội ngũ đạt tỷ lệ hoàn thành 100% và tổng số ghi nhận được tạo từ toàn bộ đội ngũ kênh Showroom toàn quốc là 677. Điều này đã thể hiện rõ tinh thần chủ động, ý thức trách nhiệm và quyết tâm cao độ từ phía CBQL cùng các CHT, CHP. Đặc biệt, Ban Dự Án xin vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc nhất trong bảng tháng 4 vừa qua:
Trong hàng loạt lời ghi nhận gửi về từ các Showroom, Ban Dự Án đặc biệt ấn tượng với những chia sẻ chân thành và sâu sắc của Giám sát Vận hành Doãn Thị Mai dành tặng cho đội ngũ Showroom Uông Bí. Những lời ghi nhận giàu cảm xúc như vậy không chỉ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành cho người được nhận, mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ, tiếp thêm động lực để mỗi KGer kênh Showroom lan tỏa giá trị tích cực tới đồng nghiệp và khách hàng.
Ngôi Nhà Chung xin chúc mừng các cá nhân và tập thể Showroom xuất sắc đã được vinh danh trên Bảng Vàng tháng 4/2025. Hy vọng rằng bước đà thành sẽ tiếp thêm sức mạnh để tất cả KGer cùng bứt phá trong tháng 5 – bùng nổ doanh số, vượt xa chỉ tiêu và trở thành những hình mẫu tiêu biểu trong việc thực hành ghi nhận giá trị mỗi ngày!