Thời gian trước, đội ngũ cán bộ quản lý (từ Head 4 trở lên) chính là những người tiên phong trong việc cam kết thực hiện ghi nhận mỗi ngày. Bắt đầu từ tháng 4/2025, hành trình lan tỏa văn hóa ghi nhận tiếp tục được mở rộng khi các CBQL (từ Head 3 trở lên) cùng toàn bộ Cửa Hàng Trưởng kênh Showroom toàn quốc đã chính thức tham gia thực hiện ghi nhận những giá trị mà đồng nghiệp/phòng ban mang lại cho mình mỗi ngày. Thông qua đó, mọi người sẽ cảm thấy bản thân được trân trọng, được tiếp thêm động lực để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa. Dự án Nâng tầm Dịch vụ là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì và nỗ lực. Chính việc ghi nhận sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ giúp mỗi KGer kiên tâm hoàn thành hành trình ấy.
Trong tháng 4/2025, Ban Dự Án thống kê có 3.519 lượt ghi nhận – một con số ấn tượng, thể hiện rõ sự chủ động và quyết tâm thực hiện của đội ngũ CBQL cùng Cửa Hàng Trưởng. Đặc biệt, Ban Dự Án xin vinh danh Top 5 Anh Chị được ghi nhận ở mức yêu thích trở lên nhiều nhất và Top 5 Anh Chị tạo nhiều ghi nhận nhất.
Trong Bảng Vàng vinh danh tháng 4, gương mặt nổi bật và lan tỏa cảm hứng mạnh mẽ nhất chính là chị Lê Giang – Phó Tổng Giám đốc K&G Việt Nam. Chị được rất nhiều đồng đội trân quý bởi sự tận tâm hỗ trợ, hướng dẫn tận tình, luôn đồng hành cùng các phòng ban để triển khai công việc thuận lợi, hiệu quả. Trong những lời ghi nhận gửi đến chị, Ban Dự Án vô cùng ấn tượng với những dòng chia sẻ chân thành của chị Đỗ Thị Hồng Giang. Chính những lời ghi nhận sâu sắc như vậy không chỉ là món quà tinh thần quý giá dành cho người được nhận, mà còn tiếp thêm động lực để mỗi KGer không ngừng phát triển và lan tỏa những giá trị tích cực đến đại gia đình K&G.
Chúc mừng các Anh Chị được vinh danh trong bảng vàng. Mong rằng trong thời gian tới, đội ngũ CBQL và Cửa Hàng Trưởng sẽ tiếp tục thực hiện đều đặn việc ghi nhận và tạo dựng giá trị. Đồng thời trở thành những tấm gương sáng trong việc duy trì và lan tỏa văn hóa ghi nhận cho các thành viên trong Ngôi Nhà Chung.