KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

Trạng nguyênDịch vụ

Nghe vẻ nghe ve nghe vè Dịch Vụ
Đi tìm Trạng Nguyên, KGer hội tụ
Thử sức Thi Hương, so tài Thi Hội
Thi Đình quyết thắng, Dịch Vụ vượt trội

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

Trạng nguyênDịch vụ

Nghe vẻ nghe ve nghe vè Dịch Vụ
Đi tìm Trạng Nguyên, KGer hội tụ
Thử sức Thi Hương, so tài Thi Hội
Thi Đình quyết thắng, Dịch Vụ vượt trội

Tổng kết Chương trình Kiểm tra Nâng tầm Dịch vụ

Date:

Share post:

Trong ba ngày 6/5 – 8/5 vừa qua, Ban Dự Án đã tổ chức thành công Chương trình kiểm tra Nâng tầm Dịch vụ dành cho các KGer tại trụ sở văn phòng Miền Bắc. Qua đó góp phần nâng cao sự đồng bộ và thấu hiểu ngôn ngữ chung về Dịch vụ cho đội ngũ nhân sự.

Năm 2025, “Nâng tầm Dịch vụ” được xác định là một trong ba mục tiêu trọng tâm tại K&G Việt Nam. Đây không chỉ là định hướng chiến lược mà còn là nguồn cảm hứng thôi thúc mỗi KGer không ngừng học hỏi, biến hóa tri thức thành giá trị thực tiễn. Trong hành trình đó, việc mọi người cùng nắm vững và ghi nhớ Ngôn ngữ chung về Dịch vụ giữ vai trò then chốt. Bởi chỉ khi “đồng ngôn” mới có thể “đồng lòng” – cùng hiểu đúng, làm đúng và làm chuẩn. Nhằm hiện thực hóa mục tiêu này, Chương trình kiểm tra Nâng tầm Dịch vụ đã được triển khai, tạo động lực để các phòng ban cùng nhau ôn tập và củng cố kiến thức một cách chủ động, nhanh chóng và hiệu quả.

Đội Cảnh sát Dịch vụ – lực lượng đặc biệt được tuyển chọn để đảm nhận vai trò kiểm tra vấn đáp 1-1 cho từng KGer. Các cảnh sát đã nghiêm túc đặt câu hỏi và chấm điểm cẩn thận cho từng nhân sự ở mỗi phòng ban. Dù cảnh sát rất nghiêm túc kỷ luật, nhưng phong cách dí dỏm, hài hước của mọi người đã thổi bừng không khí thi đua sôi nổi, rộn ràng khắp văn phòng. Những KGer xuất sắc đạt trọn vẹn 10 điểm đã nhận được những phần quà dễ thương từ đội cảnh sát, như một sự ghi nhận xứng đáng cho tinh thần học tập và nỗ lực không ngừng.

Kết thúc chương trình, Ban Dự Án đã tổng hợp và công bố kết quả kiểm tra của đội ngũ nhân sự.

  • KGer đạt/KGer tham gia: 97%
  • KGer đạt/tổng KGer tại văn phòng miền Bắc: 80%

Xin chúc mừng các phòng ban đã xuất sắc vượt qua thử thách – một minh chứng rõ nét cho tinh thần học tập nghiêm túc và sự đồng lòng trong hành trình Nâng tầm Dịch vụ.

Ban Dự Án tin rằng thông qua chương trình kiểm tra vừa qua, các KGer đã được tiếp thêm động lực và cảm hứng để ghi nhớ sâu sắc hơn ngôn ngữ chung về dịch vụ. Đây không chỉ là nền tảng tri thức quan trọng, mà còn là hành trang vững chắc giúp mỗi người thực hành việc tạo ra giá trị mỗi ngày. Cả nhà mình cùng chờ đón những hoạt động tiếp theo từ Ban Dự Án nhé!

Diệp Anh
Diệp Anh
Nguyễn Thị Diệp Anh - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

Công bố TOP 10 KGer Toàn quốc xuất sắc nhất kỳ thi Hương – “Cuộc thi Tìm kiếm Trạng Nguyên dịch vụ”

Tháng 6 vừa qua, K&G Việt Nam đã phát động cuộc thi "Tìm kiếm Trạng nguyên dịch vụ" dành cho các KGer trên Toàn quốc với 2 đợt của...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Công bố TOP 10 KGer Toàn quốc xuất sắc nhất kỳ thi Hương – “Cuộc thi Tìm kiếm Trạng Nguyên dịch vụ”

Tháng 6 vừa qua, K&G Việt Nam đã phát động cuộc thi "Tìm kiếm Trạng nguyên dịch vụ"...

Công bố giải thưởng cuộc thi “Vũ điệu dịch vụ xuất sắc”

Cuộc thi "Vũ điệu dịch vụ xuất sắc" nhằm tìm kiếm vũ điệu dịch vụ chung cho toàn...

Vinh danh các Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàng Phó tích cực thực hành ghi nhận tháng 4/2025

Từ ngày 20/4/2025, đội ngũ Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàng Phó kênh Showroom toàn quốc đã chính thức...

Vinh danh các CBQL tích cực thực hành ghi nhận trong tháng 4/2025

Thời gian trước, đội ngũ cán bộ quản lý (từ Head 4 trở lên) chính là những người...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #11: Một ngày làm nhân viên vận hành Livestream

Trong thời đại công nghệ, kỹ thuật số, nghề vận hành livestream lên ngôi với những lợi thế...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #10: Một ngày làm nhân viên Nhà máy – Kho vận

Ở tập 10, dưới sự hướng dẫn tận tình của các anh, chị, Giang Min đã được có...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #9: Một ngày làm nhân viên kênh Golf

Trải qua một ngày làm nhân viên Sales Golf, Giang Min đã “vỡ mộng” bởi công việc thực...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...