Bên cạnh câu chuyện về giá cả chất lượng, sự phù hợp, vừa vặn với cơ thể, dáng vóc của người tiêu dùng Việt Nam là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên sự cuốn hút của sản phẩm và hiệu quả kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, anh Nguyễn Tiến Thanh – chủ đại lý Thanh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã có đóng góp những sáng kiến đáng quý để nâng cao giá trị thẩm mỹ, phát triển chất lượng sản phẩm của K&G Việt Nam.
Từ năm 2014, anh Nguyễn Tiến Thanh đã trở thành khách hàng thân thiết của kênh FST Miền Bắc. Sau hơn 10 năm gắn bó và đồng hành, anh Thanh vẫn luôn dành trọn sự ủng hộ tin tưởng vào K&G Việt Nam. Thời gian gần đây, sau khi nhập các sản phẩm thu đông Aristino và Insidemen, anh đã nhận thấy một số điểm cần phải cải thiện: phần tay áo, phần bo tay và bo gấu áo đều bị quá dài. Điều này làm giảm sự phù hợp cùng sự thoải mái của trang phục. Cùng với đó, anh Thanh còn chủ động đưa ra những ý tưởng thay đổi thông số kỹ thuật giúp cho các sản phẩm trên trở nên tinh tế hơn, vừa vặn hơn với dáng vóc người tiêu dùng Việt Nam.
Nhờ sáng kiến này mà sản phẩm K&G Việt Nam không chỉ thu hút hơn về mặt hình thức mà còn tạo ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng, khiến khách hàng tự tin khoác lên mình thiết kế của thương hiệu Aristino và Insidemen. Và thật đáng mừng, sau khi áp dụng những điều chỉnh trên, các sản phẩm thu đông đã được bán ra với tốc độ nhanh chóng, đợt hàng mới bổ sung liên tục trên toàn miền Bắc. Khách hàng đều có những phản hồi ưng ý và trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.
Để ghi nhận và tri ân sáng kiến đáng quý của anh Nguyễn Tiến Thanh, đại diện K&G Việt Nam đã đến trao tặng anh bức thư cảm ơn, kỷ niệm chương cùng đơn hàng trị giá 30 triệu đồng. Vô cùng trân trọng và biết ơn đóng góp của anh Thanh.
K&G Việt Nam tin rằng, với tấm gương sáng ngời của anh Thanh, các sáng kiến mới sẽ tiếp tục được ấp ủ và hình thành giúp sản phẩm hoàn thiện hơn nữa. Hy vọng rằng, sự sáng tạo sẽ không dừng ở một cá nhân mà ở tất cả mọi khách hàng, mọi thành viên của đại gia đình K&G chúng ta.