KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

Hội thảo Lãnh đạo dịch vụ – Service Leadership Workshop cho cấp quản lý của K&G Việt Nam

Date:

Share post:

Với mục tiêu nâng tầm K&G Việt Nam trở thành doanh nghiệp tiên phong có dịch vụ khách hàng xuất sắc, vượt trội, theo định hướng của Anh Tăng Văn Khanh – Chủ Tịch Hội đồng quản trị – Tổng Giám Đốc K&G Việt Nam, Học viện Aristino và Phòng Văn Hóa Doanh Nghiệp kết hợp tổ chức Chương trình Nâng Tầm Dịch Vụ – Uplifting Service, chương trình đào tạo độc quyền tại Việt Nam mang tên Up! Your Service/Ron Kaufman của chuyên gia diễn thuyết nổi tiếng thế giới Ron Kaufman.

Mở đầu cho chuỗi chương trình này là buổi Hội thảo Lãnh đạo Dịch vụ – (Service Leadership Workshop), thông tin chi tiết như sau:

– Thời gian: 08h30 – 17h00 ngày 25/09/2024 (Thứ 4)

– Hình thức: Trực tiếp tại VP K&G Miền Bắc

– Địa điểm: Phòng họp lớn – VP Miền Bắc K&G Việt Nam

– Chuyên gia: Trịnh Xuân Pháp (PHILIP) – Master Trainer UP! Your Service

Đối tượng tham gia: Các Anh/chị CBQL K&G Việt Nam trong danh sách được CEO K&G lựa chọn.

Hội Thảo Lãnh Đạo Dịch Vụ (Service Leadership Workshop) sẽ diễn ra vào ngày 25/09 tới đây, các anh, chị hãy cùng chờ đón nhé! Chúc buổi hội thảo sẽ diễn ra thành công tốt đẹp!

Ngôi Nhà Chung
Ngôi Nhà Chung
Biên tập viên nội dung - Phòng Văn hóa & Trải nghiệm Doanh nghiệp

K&G Việt Nam sẵn sàng nâng tầm dịch vụ – nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Với văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, nâng tầm dịch vụ khách hàng xuất sắc đã trở thành mục tiêu, khát khao mạnh mẽ và cũng là...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Chrisbella say hi Vietnam: Ấn tượng sự kiện Grand Opening

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Grand Opening 10 showroom Chrisbella hôm nay, 10.10.2024. Sự...

Chào Chrisbella – Thành viên mới của K&G Việt Nam

Thành lập năm 2019 tại Dubai, Chrisbella - thương hiệu túi xách và phụ kiện nữ cao cấp...

Chrisbella say hi Vietnam – Bùng nổ khai trương 10 điểm hẹn

Chỉ còn 3 ngày nữa, Chrisbella sẽ chính thức gặp các nàng tại loạt sự kiện Grand Opening...

Chrisbella say hi Vietnam – Lời chào từ người bạn quốc tế

Chrisbella là thương hiệu túi xách và phụ kiện cao cấp, được thành lập năm 2019 tại Dubai,...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...

Highlight K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Đại hội K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã khép lại với những hoạt động ý...

Teambuilding K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Thông qua các trò chơi, KGer sẽ nhận diện về các vấn nạn trong cuộc sống: nội tâm,...

Hành trình Trân trọng Biết ơn

Mười hai năm một chặng đường dài Đồng lòng, vững chãi vượt chông gai Trân trọng biết ơn người chung...