KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

Khi sáng kiến của khách hàng là bước đột phá nâng tầm thẩm mỹ thời trang

Date:

Share post:

Bên cạnh câu chuyện về giá cả chất lượng, sự phù hợp, vừa vặn với cơ thể, dáng vóc của người tiêu dùng Việt Nam là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên sự cuốn hút của sản phẩm và hiệu quả kinh doanh của mỗi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, anh Nguyễn Tiến Thanh – chủ đại lý Thanh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đã có đóng góp những sáng kiến đáng quý để nâng cao giá trị thẩm mỹ, phát triển chất lượng sản phẩm của K&G Việt Nam.

Từ năm 2014, anh Nguyễn Tiến Thanh đã trở thành khách hàng thân thiết của kênh FST Miền Bắc. Sau hơn 10 năm gắn bó và đồng hành, anh Thanh vẫn luôn dành trọn sự ủng hộ tin tưởng vào K&G Việt Nam. Thời gian gần đây, sau khi nhập các sản phẩm thu đông Aristino và Insidemen, anh đã nhận thấy một số điểm cần phải cải thiện: phần tay áo, phần bo tay và bo gấu áo đều bị quá dài. Điều này làm giảm sự phù hợp cùng sự thoải mái của trang phục. Cùng với đó, anh Thanh còn chủ động đưa ra những ý tưởng thay đổi thông số kỹ thuật giúp cho các sản phẩm trên trở nên tinh tế hơn, vừa vặn hơn với dáng vóc người tiêu dùng Việt Nam.

Nhờ sáng kiến này mà sản phẩm K&G Việt Nam không chỉ thu hút hơn về mặt hình thức mà còn tạo ấn tượng sâu sắc với người tiêu dùng, khiến khách hàng tự tin khoác lên mình thiết kế của thương hiệu Aristino và Insidemen. Và thật đáng mừng, sau khi áp dụng những điều chỉnh trên, các sản phẩm thu đông đã được bán ra với tốc độ nhanh chóng, đợt hàng mới bổ sung liên tục trên toàn miền Bắc. Khách hàng đều có những phản hồi ưng ý và trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng. 

Để ghi nhận và tri ân sáng kiến đáng quý của anh Nguyễn Tiến Thanh, đại diện K&G Việt Nam đã đến trao tặng anh bức thư cảm ơn, kỷ niệm chương cùng đơn hàng trị giá 30 triệu đồng. Vô cùng trân trọng và biết ơn đóng góp của anh Thanh.

Đại diện K&G Việt Nam trao tặng quà và kỷ niệm chương đến anh Nguyễn Tiến Thanh

K&G Việt Nam tin rằng, với tấm gương sáng ngời của anh Thanh, các sáng kiến mới sẽ tiếp tục được ấp ủ và hình thành giúp sản phẩm hoàn thiện hơn nữa. Hy vọng rằng, sự sáng tạo sẽ không dừng ở một cá nhân mà ở tất cả mọi khách hàng, mọi thành viên của đại gia đình K&G chúng ta.

Ngôi Nhà Chung
Ngôi Nhà Chung
Biên tập viên nội dung - Phòng Văn hóa & Trải nghiệm Doanh nghiệp

Kênh Showroom Miền Bắc ra quân triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2025

Ngày 25-27/02 vừa qua, kênh Showroom Miền Bắc đã tổ chức thành công chương trình đào tạo đầu năm cho đội ngũ Cửa hàng trưởng, hứa hẹn một năm...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

K&G tổ chức Workshop “Định hình văn hóa”

Để hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo văn hóa xuất sắc trong năm nay, vừa qua, tập...

Phát động Cuộc thi “Vũ điệu dịch vụ xuất sắc” năm 2025

Sẽ tuyệt vời như thế nào khi Ngôi Nhà Chung K&G chúng ta có một điệu nhảy chung....

Chương trình tri ân khách hàng của Kênh FST Miền Bắc “Sải bước Thái Lan – Tình thân tỏa sáng”

Từ ngày 11 - 15/3/2025, kênh FST Miền Bắc đã tổ chức chuyến du lịch khám phá đất...

Kênh MT Miền Bắc quyết tâm nâng cao doanh số và nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Mọi sự thành công đều cần có chiến lược, mọi sự bứt phá đều cần có tri thức...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #10: Một ngày làm nhân viên Nhà máy – Kho vận

Ở tập 10, dưới sự hướng dẫn tận tình của các anh, chị, Giang Min đã được có...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #9: Một ngày làm nhân viên kênh Golf

Trải qua một ngày làm nhân viên Sales Golf, Giang Min đã “vỡ mộng” bởi công việc thực...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...

Highlight K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Đại hội K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã khép lại với những hoạt động ý...