Mọi sự thành công đều cần có chiến lược, mọi sự bứt phá đều cần có tri thức và nỗ lực. Trong chương trình đào tạo diễn ra vào ngày 12/3 vừa qua, kênh MT Miền Bắc nâng cao tinh thần quyết tâm, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2025.
Buổi đào tạo được tổ chức tại hội trường Vplace (Cầu Giấy, Hà Nội) với sự dẫn dắt của chị Nguyễn Thị Huyền – Giám đốc chi nhánh Miền Nam kiêm Giám đốc Kênh MT & Golf, chị Đoàn Thị Thanh Hương – Giám Đốc Nhân Sự Chi nhánh Miền Nam cùng các thành viên kênh MT Miền Bắc. Chương trình bao gồm 5 nội dung trọng tâm: Vận dụng kiến thức Xuân hè vào bán hàng; Định hình phong cách cá nhân; Ứng dụng mô hình OMO MT tăng doanh số – tăng thu nhập; Hiểu & Vận dụng Ngôn ngữ chung về dịch vụ nâng tầm; Nâng tầm trải nghiệm khách hàng – tất cả nhằm trang bị cho các thành viên những kiến thức vững chắc, mở đường cho một năm 2025 bùng nổ thành công.
Mở đầu chương trình, anh Nguyễn Đình Thành – Trưởng phòng Thiết kế 3 đã mang đến một bức tranh sống động về Bộ sưu tập Xuân Hè 2025 của Insidemen. Anh giới thiệu các mẫu thiết kế mới, từ gam màu thịnh hành, phong cách, chất liệu, công nghệ theo xu hướng sắp tới… Không dừng lại ở đó, anh Thành còn hé lộ bức tranh Underwear Insidemen và Inderwear Insidemen năm 2025 với những dòng sản phẩm đặc biệt, hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn sốt” lớn trong thời gian tới. Ngoài ra, anh cũng hướng dẫn đội ngũ CS cách giới thiệu sản phẩm với khách hàng, tập trung nhấn mạnh vào ưu điểm và chất lượng vượt trội. Lắng nghe anh chia sẻ, các thành viên kênh MT đều vô cùnh háo hức và kỳ vọng vào những sản phẩm mới đầy hấp dẫn.
Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, các thành viên kênh MT đã cùng tham gia buổi đào tạo định hình phong cách cá nhân, qua đó xác định tone da, màu sắc cá nhân, nguyên tắc phối đồ, tác phong, phong thái… Đây đều là những kiến thức vô cùng hữu ích với các chị em nói chung và đặc biệt là các chị em CS. Đây chính là những bí quyết giúp chị em CS tự tin giao tiếp với khách hàng, tạo ấn tượng thiện cảm và uy với khách hàng. Ngoài ra, các chị em cũng nhận được phần quà là hộp babythree cực kỳ đáng yêu và nổi bật, khiến chị em vô cùng thích thú.
Phần tiếp theo của chương trình đào tạo tập trung vào việc áp dụng mô hình OMO MT (Offline Merge Online MT). Anh Trần Minh Hòa – Giám đốc Kinh doanh khu vực đã trực tiếp hướng dẫn và chia sẻ những phương pháp cụ thể: từ cách triển khai Tiktok Shop Affiliate, xây dựng kênh truyền thông hiệu quả, đến cách tăng cường tương tác trên trang cá nhân. Những kỹ năng này không chỉ giúp các thành viên phát triển kênh riêng mà còn mở ra cơ hội tạo doanh thu và nâng cao thu nhập. Đây là một dự án dài hạn, nơi mỗi thành viên luôn nhận được sự hỗ trợ và đồng hành từ Công ty, đảm bảo thành công bền vững trong suốt quá trình thực hiện.
Phần thứ 4 của chương trình đào tạo tập trung vào việc ôn tập các kiến thức về nâng tầm dịch vụ, do chị Đoàn Thị Thanh Hương trực tiếp hướng dẫn. Tại đây, các thành viên cùng nhau ôn tập khái niệm dịch vụ, 3 góc nhìn của người khác, 4 giá trị của công ty, 6 cấp độ dịch vụ, 6 cấp độ học tập…Với phương pháp thực hành dựa trên nguyên tắc 80-20, mọi người đã tích cực ôn tập để củng cố và ghi nhớ kiến thức sâu sắc hơn, nhờ đó ứng dụng hiệu quả trong công việc hàng ngày.
Phần cuối cùng của chương trình đào tạo, giảng viên Phan Phúc Hậu đã chia sẻ những phương pháp nâng tầm trải nghiệm khách hàng, bao gồm 10 bí quyết quan trọng giúp tạo thiện cảm. Anh nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chú ý đến ngoại hình, cách chào hỏi thân thiện, cách mỉm cười chân thành và giọng nói tự tin, dễ nghe… Bên cạnh đó, anh còn đưa ra các tình huống thực tế thường gặp trong giao tiếp với khách hàng, hướng dẫn cách xử lý và cùng các thành viên thảo luận để tìm ra những giải pháp tối ưu.
Chương trình đào tạo chỉ kéo dài trong trọn vẹn 1 ngày nhưng đã đem đến rất nhiều kiến thức hữu ích và những hoạt động gắn kết dành cho các thành viên. Ngôi Nhà Chung xin chúc các chiến binh kênh MT Miền Bắc luôn giữ vững tinh thần máu lửa, luôn mạnh mẽ vững vàng vượt qua mọi thử thách để gặt hái những thành công vang dội trong thời gian tới.