KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

Buổi coach Ban Dự Án: thấm và ngấm đến từng thành viên

Date:

Share post:

Vào chiều ngày 13/2, dưới sự chỉ dẫn của Master Trainer Trịnh Xuân Pháp, các thành viên Ban Dự Án đã cùng chia sẻ kế hoạch và lắng nghe những góp ý thiết thực nhằm nâng tầm chất lượng dịch vụ tại K&G Việt Nam.

Buổi đào tạo được tổ chức trực tiếp tại trụ sở văn phòng K&G Việt Nam với sự tham gia của Ban Lãnh Đạo và 15 thành viên. Trong suốt chương trình, các Trưởng Khối hợp nhất đã trình bày chi tiết công việc đã thực hiện, đồng thời chia sẻ kế hoạch thực thi đến hết tháng 3 và tháng 6/2025. Các Khối hợp nhất bao gồm:

Khối Ngôn Ngữ Chung về Dịch Vụ: do anh Nguyễn Ngọc Thịnh – Giám đốc Học viện Aristino đảm nhận vị trí Trưởng Khối.

Khối Hình Mẫu về Dịch Vụ: do chị Nguyễn Thị Hương Giang – Giám đốc Kênh Showroom Miền Bắc đảm nhận vị trí Trưởng Khối.

Khối Công nhận & Khen thưởng: do chị Đoàn Thị Thanh Hương – Giám Đốc Nhân Sự Chi nhánh Miền Nam đảm nhận vị trí Trưởng Khối.

Khối Truyền thông về Dịch vụ: do anh Nguyễn Vũ Hải Đăng – Giám đốc Văn hóa Doanh Nghiệp đảm nhận vị trí Trưởng Khối

Khối Quy trình Cải Tiến Dịch Vụ: do chị Lê Thu Vân – Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng đảm nhận vị trí Trưởng Khối.

Báo cáo được xây dựng dựa trên công thức LION (Last time, Issue, Opportunity, Next) giúp mỗi thành viên xác định các công việc đã làm, các vấn đề vướng mắc, các cơ hội cải tiến cùng những định hướng nâng tầm dịch vụ tiếp theo.

Sau khi lắng nghe những chia sẻ từ Ban Dự Án, Chủ tịch Tăng Văn Khanh đã nhanh chóng xác định mục tiêu cụ thể cho từng khối, đảm bảo sự phát triển đồng bộ và hiệu quả tại K&G Việt Nam. Song song với đó, anh Trịnh Xuân Pháp cũng đưa ra những góp ý, hướng dẫn từng khối áp dụng đúng công thức triển khai cho từng hạng mục. Trong thời gian tới, các khối sẽ tiến hành điều chỉnh kế hoạch dựa trên những góp ý hữu ích từ buổi họp, đồng thời chuẩn bị kỹ càng cho việc thực hiện từ ngày 1/3, hứa hẹn mang lại những bước đột phá mới ở tương lai.

Ngôi Nhà Chung tin rằng, buổi đào tạo vừa qua không chỉ là dịp để Ban Dự Án tích lũy kiến thức mà còn là cơ hội để các khối hợp nhất tăng cường sự gắn kết và hiệu quả phối hợp công việc. Ngôi Nhà Chung xin kính chúc các Anh, Chị thật nhiều sức khỏe, luôn giữ vững niềm tin, lòng nhiệt huyết và vững bước đồng hành cùng các KGer trên hành trình nâng tầm dịch vụ tại K&G Việt Nam.

Diệp Anh
Diệp Anh
Nguyễn Thị Diệp Anh - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

Vinh danh các CBQL tích cực thực hành ghi nhận nỗ lực hàng ngày

Với tầm nhìn chiến lược và sự đồng lòng của đội ngũ CBQL, K&G Việt Nam đang không ngừng triển khai việc ghi nhận nỗ lực hàng ngày. Đây...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Vinh danh các CBQL tích cực thực hành ghi nhận nỗ lực hàng ngày

Với tầm nhìn chiến lược và sự đồng lòng của đội ngũ CBQL, K&G Việt Nam đang không...

Có điều gì đặc biệt trong cuốn sổ làm việc 2025 của các KGer?

Mỗi năm, các KGer đều sở hữu cuốn sổ làm việc mới - nơi khắc họa những giá...

Liên tục hành trình lan tỏa văn hóa Nâng tầm Dịch vụ tại K&G Việt Nam

Tiếp nối thành công của 2 chương trình lan tỏa văn hóa Nâng tầm Dịch vụ tới đội...

100% thành viên ký cam kết chung tay nâng tầm dịch vụ K&G Việt Nam

Vào ngày 11-12/11/2024 vừa qua, K&G Việt Nam đã tiếp tục tổ chức "Chương trình: Đội ngũ triển...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #10: Một ngày làm nhân viên Nhà máy – Kho vận

Ở tập 10, dưới sự hướng dẫn tận tình của các anh, chị, Giang Min đã được có...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #9: Một ngày làm nhân viên kênh Golf

Trải qua một ngày làm nhân viên Sales Golf, Giang Min đã “vỡ mộng” bởi công việc thực...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...

Highlight K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Đại hội K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã khép lại với những hoạt động ý...