Có thể nói với một thương hiệu mới, việc “bước chân” vào thị trường không phải là điều dễ dàng, muốn vậy thì chiến lược thâm nhập thị trường phải tập trung vào khách hàng, và chất lượng dịch vụ mới là điều giúp thương hiệu đứng vững và chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.
Aristino cũng vậy, việc làm thế nào để “bước chân” vào thị trường Miền Nam đầy khắc nghiệt lúc ấy cũng là một bài toán khó cần chắp bút đi tìm lời giải. Qua những lời tâm tình về quãng thời gian khó khăn khi định vị và lan tỏa thương hiệu Aristino tại Miền Nam của chị Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc dự án Kênh Showroom Miền Nam và Miền Trung, chúng ta có thể thấy được sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự nơi đây.
Các KGer cùng lắng nghe những tâm sự trong Podcast số 9 nhé.