KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

Bí quyết khai hoang những vùng đất hứa

Share post:

Có thể nói với một thương hiệu mới, việc “bước chân” vào thị trường không phải là điều dễ dàng, muốn vậy thì chiến lược thâm nhập thị trường phải tập trung vào khách hàng, và chất lượng dịch vụ mới là điều giúp thương hiệu đứng vững và chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.

Aristino cũng vậy, việc làm thế nào để “bước chân” vào thị trường Miền Nam đầy khắc nghiệt lúc ấy cũng là một bài toán khó cần chắp bút đi tìm lời giải. Qua những lời tâm tình về quãng thời gian khó khăn khi định vị và lan tỏa thương hiệu Aristino tại Miền Nam của chị Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc dự án Kênh Showroom Miền Nam và Miền Trung, chúng ta có thể thấy được sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự nơi đây. 

Các KGer cùng lắng nghe những tâm sự trong Podcast số 9 nhé.

Ngôi Nhà Chung
Ngôi Nhà Chung
Biên tập viên nội dung - Phòng Văn hóa & Trải nghiệm Doanh nghiệp

Bài viết mới

Công bố giải thưởng cuộc thi “Vũ điệu dịch vụ xuất sắc”

Cuộc thi "Vũ điệu dịch vụ xuất sắc" nhằm tìm kiếm vũ điệu dịch vụ chung cho toàn...

Khám phá triển lãm Đan Lát do Aristino tổ chức

Với tinh thần "Tiếp nối huyền thoại", gìn giữ tinh hoa và lan tỏa bản sắc Việt Nam,...

Tư tưởng Hồ Chí Minh trên hành trình của mỗi KGer

Tư tưởng Hồ Chí Minh, như ngọn đuốc soi sáng con đường dân tộc, không chỉ là di...

Vinh danh các Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàng Phó tích cực thực hành ghi nhận tháng 4/2025

Từ ngày 20/4/2025, đội ngũ Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàng Phó kênh Showroom toàn quốc đã chính thức...