Dịch vụ từ trái tim đã là cam kết tất yếu ngay từ những ngày đầu tiên, khi K&G Việt Nam mới được thành lập.
Trên chặng đường xây dựng niềm tin với khách hàng, luôn có những khó khăn đan xen như: cách thức chăm sóc khách hàng ra sao, làm thế nào để định danh khách hàng qua số điện thoại hay những trở ngại khi lượng khách cũ ngày một giảm, đó luôn là những bài toán khó mà K&G Việt Nam phải đặt bút đi tìm kiếm câu trả lời.
Để hiểu rõ hơn về hành trình nâng cao trải nghiệm của phía “đầu dây bên kia”, chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ cảm động từ trái tim của người làm dịch vụ từ trái tim – chị Vũ Thị Hằng Nga – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng K&G Việt Nam trong số podcast số 5 các KGer nhé!