KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

100% thành viên ký cam kết chung tay nâng tầm dịch vụ K&G Việt Nam

Date:

Share post:

Vào ngày 11-12/11/2024 vừa qua, K&G Việt Nam đã tiếp tục tổ chức “Chương trình: Đội ngũ triển khai – Từ chiến lược tới thực thi”. 100% thành viên tham gia đã chủ động xây dựng và thực hiện ký cam kết chung tay nâng tầm dịch vụ K&G Việt Nam.

Chương trình được diễn ra trực tiếp tại văn phòng K&G Miền Bắc với sự tham dự của các anh chị cán bộ quản lý và Master Trainer Trịnh Xuân Pháp. Khóa đào tạo tập trung vào 3 nội dung chính: Chuẩn hóa về dịch vụ/Cách đo lường; Cách đánh giá/Chọn ưu tiên; Cách huấn luyện hiệu quả. Qua đó, các thành viên đã được trang bị tư duy, kiến thức và các dụng công cụ để triển khai nâng tầm dịch vụ tới từng phòng ban. Đồng thời nhận thức sâu sắc rằng: để xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc tại K&G đòi hỏi sự nỗ lực và sự cam kết của đội ngũ CBQL bởi đây là những người mang trách nhiệm tiên phong, dẫn dắt và truyền cảm hứng tới tất cả các KGer khác. Việc quan trọng nhất của lãnh đạo là khiến nhân viên muốn làm, việc quan trọng nhất của người quản lý/trưởng nhóm là giúp nhân viên biết làm.

Ngoài ra, khóa đào tạo còn giúp các CBQL thống nhất ngôn ngữ chung về dịch vụ, đồng nhất trong cách thực hiện, đánh giá năng lực đội ngũ và lên kế hoạch cải tiến chất lượng dịch vụ… Tại chương trình, chủ tịch Tăng Văn Khanh đã chia sẻ ý kiến nhằm nâng cao dịch vụ của các đội nhóm. Không những vậy, anh Khanh còn khuyến khích đội ngũ CBQL hiểu đúng và áp dụng hiệu quả các ý tưởng nâng tầm dịch vụ cho từng phòng ban trong công ty.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trang trọng trao giấy chứng nhận cho các thành viên đã hoàn thành chương trình đào tạo “Từ chiến lược đến thực thi – Dự án Nâng tầm Dịch vụ”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho tinh thần học hỏi và nỗ lực lớn lao của đội ngũ CBQL trong suốt 2 ngày vừa qua.

Khoảnh khắc từng thành viên ký vào bảng cam kết chung tay nâng tầm dịch vụ thực sự là điểm nhấn xúc động và ý nghĩa trong chương trình. Mỗi chữ ký là một hứa từ trái tim, một lời cam đoan đầy trách nhiệm, một sự quyết tâm lớn lao từ đội ngũ CBQL. Đó cũng là sự gắn kết bền chặt, là niềm tin vào sức mạnh tập thể và là nền tảng vững chắc để chúng ta thực hiện khát khao đưa K&G Việt Nam lên tầm cao dịch vụ mới.

Với tinh thần quyết tâm và sự đồng thuận của đội ngũ CBQL, Ngôi Nhà Chung tin rằng Dự án Nâng tầm dịch vụ sẽ được triển khai thành công tới tất cả KGer và đạt nhiều kết quả đột phá trong thời gian tới. Vô cùng trân trọng và biết ơn của các anh chị cán bộ quản lý!

Diệp Anh
Diệp Anh
Nguyễn Thị Diệp Anh - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

MTTQ HỘI NGỘ TĂNG TỐC MÙA VUI – CÙNG ĐÓN TẾT

MTTQ Tăng Tốc Mùa Vui – Cùng Đón Tết là hành trình hội ngộ đầy cảm xúc của kênh MT toàn quốc, diễn ra tại Hà Nội ngày 25/11/2025...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

MTTQ HỘI NGỘ TĂNG TỐC MÙA VUI – CÙNG ĐÓN TẾT

MTTQ Tăng Tốc Mùa Vui – Cùng Đón Tết là hành trình hội ngộ đầy cảm xúc của...

Kênh FST “Chiến để cùng thành công” với chuyến đi 3N2Đ tại Mộc Châu

Trong 3 ngày 3/11-5/11/2025, giữa tiết trời se lạnh, Kênh FST đã có chương trình họp kênh đầy...

K&G Việt Nam với hành trình “Là Hoa” 20/10

Lấy chủ đề “Là Hoa”, tôn vinh chị em chính “Là Hoa” - vừa xinh đẹp, tài năng,...

Kênh Bán lẻ Aristino Toàn Quốc đào tạo Thu Đông với hành trình Dệt đan Kho Báu

Vừa qua, kênh bán lẻ Aristino Toàn Quốc đã có chuyến đi đào tạo Thu Đông với hành...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #11: Một ngày làm nhân viên vận hành Livestream

Trong thời đại công nghệ, kỹ thuật số, nghề vận hành livestream lên ngôi với những lợi thế...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #10: Một ngày làm nhân viên Nhà máy – Kho vận

Ở tập 10, dưới sự hướng dẫn tận tình của các anh, chị, Giang Min đã được có...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #9: Một ngày làm nhân viên kênh Golf

Trải qua một ngày làm nhân viên Sales Golf, Giang Min đã “vỡ mộng” bởi công việc thực...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...