KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

100% thành viên ký cam kết chung tay nâng tầm dịch vụ K&G Việt Nam

Date:

Share post:

Vào ngày 11-12/11/2024 vừa qua, K&G Việt Nam đã tiếp tục tổ chức “Chương trình: Đội ngũ triển khai – Từ chiến lược tới thực thi”. 100% thành viên tham gia đã chủ động xây dựng và thực hiện ký cam kết chung tay nâng tầm dịch vụ K&G Việt Nam.

Chương trình được diễn ra trực tiếp tại văn phòng K&G Miền Bắc với sự tham dự của các anh chị cán bộ quản lý và Master Trainer Trịnh Xuân Pháp. Khóa đào tạo tập trung vào 3 nội dung chính: Chuẩn hóa về dịch vụ/Cách đo lường; Cách đánh giá/Chọn ưu tiên; Cách huấn luyện hiệu quả. Qua đó, các thành viên đã được trang bị tư duy, kiến thức và các dụng công cụ để triển khai nâng tầm dịch vụ tới từng phòng ban. Đồng thời nhận thức sâu sắc rằng: để xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc tại K&G đòi hỏi sự nỗ lực và sự cam kết của đội ngũ CBQL bởi đây là những người mang trách nhiệm tiên phong, dẫn dắt và truyền cảm hứng tới tất cả các KGer khác. Việc quan trọng nhất của lãnh đạo là khiến nhân viên muốn làm, việc quan trọng nhất của người quản lý/trưởng nhóm là giúp nhân viên biết làm.

Ngoài ra, khóa đào tạo còn giúp các CBQL thống nhất ngôn ngữ chung về dịch vụ, đồng nhất trong cách thực hiện, đánh giá năng lực đội ngũ và lên kế hoạch cải tiến chất lượng dịch vụ… Tại chương trình, chủ tịch Tăng Văn Khanh đã chia sẻ ý kiến nhằm nâng cao dịch vụ của các đội nhóm. Không những vậy, anh Khanh còn khuyến khích đội ngũ CBQL hiểu đúng và áp dụng hiệu quả các ý tưởng nâng tầm dịch vụ cho từng phòng ban trong công ty.

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trang trọng trao giấy chứng nhận cho các thành viên đã hoàn thành chương trình đào tạo “Từ chiến lược đến thực thi – Dự án Nâng tầm Dịch vụ”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho tinh thần học hỏi và nỗ lực lớn lao của đội ngũ CBQL trong suốt 2 ngày vừa qua.

Khoảnh khắc từng thành viên ký vào bảng cam kết chung tay nâng tầm dịch vụ thực sự là điểm nhấn xúc động và ý nghĩa trong chương trình. Mỗi chữ ký là một hứa từ trái tim, một lời cam đoan đầy trách nhiệm, một sự quyết tâm lớn lao từ đội ngũ CBQL. Đó cũng là sự gắn kết bền chặt, là niềm tin vào sức mạnh tập thể và là nền tảng vững chắc để chúng ta thực hiện khát khao đưa K&G Việt Nam lên tầm cao dịch vụ mới.

Với tinh thần quyết tâm và sự đồng thuận của đội ngũ CBQL, Ngôi Nhà Chung tin rằng Dự án Nâng tầm dịch vụ sẽ được triển khai thành công tới tất cả KGer và đạt nhiều kết quả đột phá trong thời gian tới. Vô cùng trân trọng và biết ơn của các anh chị cán bộ quản lý!

Diệp Anh
Diệp Anh
Nguyễn Thị Diệp Anh - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

Liên tục hành trình lan tỏa văn hóa Nâng tầm Dịch vụ tại K&G Việt Nam

Tiếp nối thành công của 2 chương trình lan tỏa văn hóa Nâng tầm Dịch vụ tới đội ngũ CBQL, vào ngày 3/12 - 5/12 vừa qua, K&G Việt...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Liên tục hành trình lan tỏa văn hóa Nâng tầm Dịch vụ tại K&G Việt Nam

Tiếp nối thành công của 2 chương trình lan tỏa văn hóa Nâng tầm Dịch vụ tới đội...

Công bố danh sách KGer trúng giải Minigame “Đi cùng Ngôi Nhà Chung” số 9

Tập 9 Đi cùng Ngôi Nhà Chung đã đưa các khán giả đến với một ngày làm nhân...

Kênh FST Miền Bắc triển khai thành công kỳ họp tháng 12/2024

Những ngày đầu tiên của tháng 12 đã bắt đầu, kênh FST Miền Bắc cũng đã tổ chức...

Phó TGĐ Lê Giang rơi nước mắt khi nghĩ đến việc học

Khi cùng phóng viên Ngôi Nhà chung trò chuyện về việc học, chị Lê Giang đã không kìm nén được nước mắt. Điều gì đã xảy ra?

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #9: Một ngày làm nhân viên kênh Golf

Trải qua một ngày làm nhân viên Sales Golf, Giang Min đã “vỡ mộng” bởi công việc thực...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...

Highlight K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Đại hội K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã khép lại với những hoạt động ý...

Teambuilding K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Thông qua các trò chơi, KGer sẽ nhận diện về các vấn nạn trong cuộc sống: nội tâm,...