Nếu doanh nghiệp của bạn chưa biết cách xây dựng quy trình trải nghiệm tối ưu, nhằm mang lại cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời và biến họ thành tệp khách hàng trung thành thì đây chính là sự kiện dành cho bạn. Tham gia “Xu hướng trải nghiệm khách hàng 2024, hiểu đúng – làm trúng” ngày 17/05/2024 tới đây của Học viện Aristino ngay nhé!
Đến với sự kiện lần này, các bạn sẽ được chia sẻ về những nội dung sau đây:
– Hiểu đúng về cách xây dựng trải nghiệm khách hàng cho doanh nghiệp trong thời đại 4.0
– Nắm bắt Xu hướng trải nghiệm khách hàng mới nhất 2024
– Được bật mí Top Tool trải nghiệm khách hàng tự động, mang về áp dụng ngay vào quy trình xây dựng trải nghiệm khách hàng hiệu quả.
– Giao lưu, kết nối, học hỏi các kiến thức, góc nhìn mới từ chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp tham dự.
Thông tin chi tiết về sự kiện:
– Thời gian: 14h00 – 17h00 Thứ sáu ngày 17/05/2024
– Hình thức: Online qua nền tảng Zoom
– Host: MR. MAI TUẤN ANH – Giám đốc Học viện Aristino
– Diễn giả: MR. NGUYỄN BẢO TRỌNG – Founder Miin Việt Nam – Doanh nhân tiên phong ứng dụng Công nghệ AI vào xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng thành công
– Phí giữ chỗ cam kết tham gia: 99.000đ (Số lượng khách tham dự có hạn, phí giữ chỗ sẽ được quy đổi thành phần quà tặng khách tham gia tới cuối chương trình: Sách “Trải nghiệm khách hàng” của Blake Morgan)
TẶNG THÊM TẤT CẢ KHÁCH THAM GIA SỰ KIỆN VOUCHER TRỊ GIÁ 500.000Đ MUA HÀNG TẠI CÁC SHOWROOM ARISTINO TRÊN TOÀN QUỐC.
Đừng bỏ lỡ cơ hội chỉ có 1-0-2 này, cơ hội lĩnh nạp kiến thức đi đầu xu hướng, tối ưu doanh thu và nhận về nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị.
GIỮ CHỖ NGAY Sự kiện Hot nhất năm 2024 của Aristino Academy tại đây.