Với tầm nhìn chiến lược và sự đồng lòng của đội ngũ CBQL, K&G Việt Nam đang không ngừng triển khai việc ghi nhận nỗ lực hàng ngày. Đây cũng là một hoạt động trọng tâm, góp phần thực hiện hóa thành công Dự án Nâng tầm Dịch vụ.
Trong các buổi hội thảo về Dự án, Master Trainer Trịnh Xuân Pháp đã luôn nhấn mạnh định nghĩa “Dịch vụ là hành động tạo ra giá trị cho người khác”. Để đạt đến cấp độ dịch vụ xuất sắc, mỗi thành viên cần phải liên tục hành động tạo ra nhiều giá trị cho người khác, biết mình ở cấp độ nào và hành động để lên cấp độ cao hơn. Hướng tới mục tiêu đó, các CBQL (từ nhóm Head 4 trở lên) đã cam kết thực hiện ghi nhận những giá trị mà đồng nghiệp cùng phòng ban mang lại cho mình mỗi ngày. Thông qua đó, mọi người sẽ cảm thấy bản thân được trân trọng, được tiếp thêm động lực để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa. Dự án Nâng tầm Dịch vụ là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ. Chính việc ghi nhận sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ giúp mỗi KGer kiên tâm hoàn thành hành trình ấy.
Trong tháng 2/2025 vừa qua, Ngôi Nhà Chung xin vinh danh các CBQL đã tích cực thực hành việc ghi nhận nỗ lực hàng ngày:
- Top 5 CBQL tạo nhiều ghi nhận nhất: Đây là những Anh Chị mang tinh thần tiên phong, những tấm gương sáng trong việc duy trì và lan tỏa văn hóa ghi nhận, nhờ vậy góp phần tạo động lực cho tập thể.
- Top 5 CBQL nhận được nhiều ghi nhận yêu thích nhất: Đây là những Anh Chị đã tạo ra nhiều giá trị hữu ích nhất cho người khác. Những giá trị ấy giống như món quà bất ngờ, khiến mọi người cảm thấy ấn tượng và trân trọng sâu sắc.
Chúc mừng các Anh Chị được vinh danh trong bảng vàng. Ban Dự Án sẽ trao tặng những phần quà ý nghĩa đồng thời gửi gắm những lời động viên, khuyến khích tới từng Anh Chị. Mong rằng trong thời gian tới, đội ngũ CBQL sẽ tiếp tục thực hiện tốt việc ghi nhận và tạo dựng giá trị đồng thời trở thành những tấm gương truyền cảm hứng cho các KGer khác!