KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

Trạng nguyênDịch vụ

Nghe vẻ nghe ve nghe vè Dịch Vụ
Đi tìm Trạng Nguyên, KGer hội tụ
Thử sức Thi Hương, so tài Thi Hội
Thi Đình quyết thắng, Dịch Vụ vượt trội

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

Trạng nguyênDịch vụ

Nghe vẻ nghe ve nghe vè Dịch Vụ
Đi tìm Trạng Nguyên, KGer hội tụ
Thử sức Thi Hương, so tài Thi Hội
Thi Đình quyết thắng, Dịch Vụ vượt trội

Vinh danh các CBQL tích cực thực hành ghi nhận nỗ lực hàng ngày

Date:

Share post:

Với tầm nhìn chiến lược và sự đồng lòng của đội ngũ CBQL, K&G Việt Nam đang không ngừng triển khai việc ghi nhận nỗ lực hàng ngày. Đây cũng là một hoạt động trọng tâm, góp phần thực hiện hóa thành công Dự án Nâng tầm Dịch vụ.

Trong các buổi hội thảo về Dự án, Master Trainer Trịnh Xuân Pháp đã luôn nhấn mạnh định nghĩa “Dịch vụ là hành động tạo ra giá trị cho người khác”. Để đạt đến cấp độ dịch vụ xuất sắc, mỗi thành viên cần phải liên tục hành động tạo ra nhiều giá trị cho người khác, biết mình ở cấp độ nào và hành động để lên cấp độ cao hơn. Hướng tới mục tiêu đó, các CBQL (từ nhóm Head 4 trở lên) đã cam kết thực hiện ghi nhận những giá trị mà đồng nghiệp cùng phòng ban mang lại cho mình mỗi ngày. Thông qua đó, mọi người sẽ cảm thấy bản thân được trân trọng, được tiếp thêm động lực để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa. Dự án Nâng tầm Dịch vụ là một hành trình dài, đòi hỏi sự kiên trì và bền bỉ. Chính việc ghi nhận sẽ là nguồn động lực mạnh mẽ giúp mỗi KGer kiên tâm hoàn thành hành trình ấy.

Trong tháng 2/2025 vừa qua, Ngôi Nhà Chung xin vinh danh các CBQL đã tích cực thực hành việc ghi nhận nỗ lực hàng ngày:

  • Top 5 CBQL tạo nhiều ghi nhận nhất: Đây là những Anh Chị mang tinh thần tiên phong, những tấm gương sáng trong việc duy trì và lan tỏa văn hóa ghi nhận, nhờ vậy góp phần tạo động lực cho tập thể.
  • Top 5 CBQL nhận được nhiều ghi nhận yêu thích nhất: Đây là những Anh Chị đã tạo ra nhiều giá trị hữu ích nhất cho người khác. Những giá trị ấy giống như món quà bất ngờ, khiến mọi người cảm thấy ấn tượng và trân trọng sâu sắc.

Chúc mừng các Anh Chị được vinh danh trong bảng vàng. Ban Dự Án sẽ trao tặng những phần quà ý nghĩa đồng thời gửi gắm những lời động viên, khuyến khích tới từng Anh Chị. Mong rằng trong thời gian tới, đội ngũ CBQL sẽ tiếp tục thực hiện tốt việc ghi nhận và tạo dựng giá trị đồng thời trở thành những tấm gương truyền cảm hứng cho các KGer khác!

Diệp Anh
Diệp Anh
Nguyễn Thị Diệp Anh - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

Công bố TOP 10 KGer Toàn quốc xuất sắc nhất kỳ thi Hương – “Cuộc thi Tìm kiếm Trạng Nguyên dịch vụ”

Tháng 6 vừa qua, K&G Việt Nam đã phát động cuộc thi "Tìm kiếm Trạng nguyên dịch vụ" dành cho các KGer trên Toàn quốc với 2 đợt của...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Công bố TOP 10 KGer Toàn quốc xuất sắc nhất kỳ thi Hương – “Cuộc thi Tìm kiếm Trạng Nguyên dịch vụ”

Tháng 6 vừa qua, K&G Việt Nam đã phát động cuộc thi "Tìm kiếm Trạng nguyên dịch vụ"...

Công bố giải thưởng cuộc thi “Vũ điệu dịch vụ xuất sắc”

Cuộc thi "Vũ điệu dịch vụ xuất sắc" nhằm tìm kiếm vũ điệu dịch vụ chung cho toàn...

Vinh danh các Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàng Phó tích cực thực hành ghi nhận tháng 4/2025

Từ ngày 20/4/2025, đội ngũ Cửa Hàng Trưởng, Cửa Hàng Phó kênh Showroom toàn quốc đã chính thức...

Vinh danh các CBQL tích cực thực hành ghi nhận trong tháng 4/2025

Thời gian trước, đội ngũ cán bộ quản lý (từ Head 4 trở lên) chính là những người...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #11: Một ngày làm nhân viên vận hành Livestream

Trong thời đại công nghệ, kỹ thuật số, nghề vận hành livestream lên ngôi với những lợi thế...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #10: Một ngày làm nhân viên Nhà máy – Kho vận

Ở tập 10, dưới sự hướng dẫn tận tình của các anh, chị, Giang Min đã được có...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #9: Một ngày làm nhân viên kênh Golf

Trải qua một ngày làm nhân viên Sales Golf, Giang Min đã “vỡ mộng” bởi công việc thực...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...