KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGer kênh Showroom chạy nước rút cho chiến dịch “Wear, Care, Share” trước thềm nghỉ lễ 2/9

Date:

Share post:

Chiến dịch “Wear, Care, Share” của nhãn hàng Aristino kết hợp với Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 03/09/2023 sắp tới. Ngoài việc khách hàng quyên góp những món đồ còn giá trị, với mỗi sản phẩm được bán ra, Aristino sẽ trích ngay 10.000 đồng vào quỹ Mottainai nhằm giúp đỡ 280 trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Chúng ta có thể bắt gặp không khí hối hả, lao động hăng say trong những ngày cuối cùng của chiến dịch ở bất kì Showroom nào. Các KGer kênh Showroom vẫn đang nỗ lực, rốt ráo để chiến dịch diễn ra thành công và trọn vẹn nhất.

Tận tình dắt xe cho khách hàng, tỉ mỉ đo từng li để cắt chính xác gấu quần, tươi cười niềm nở, những “dịch vụ từ trái tim” ấy là minh chứng rõ nhất cho sự chuyên nghiệp, tận hiến, là nét đẹp lao động của người K&G nói chung và đội ngũ kênh Showroom nói riêng.

Những chiếc hộp được lấp đầy quần áo, những chiếc bill, những con số doanh thu mỗi ngày đầy ấn tượng đã nói lên được sức lan tỏa của chiến dịch cùng với đó sự tin tưởng, chung tay, đồng hành của các khách hàng.

Ngôi Nhà Chung xin chúc cho tập thể kênh Showroom trên khắp ba miền sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu của chiến dịch “Wear, Care, Share”. Chúc cho các anh, chị, em sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết để mỗi ngày đi làm là một ngày tạo ra nhiều giá trị. Chúc đại gia đình K&G có một kì nghỉ lễ vui vẻ!

Giang Min
Giang Min
Phan Trần Trà Giang - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

Kênh Showroom Miền Bắc ra quân triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2025

Ngày 25-27/02 vừa qua, kênh Showroom Miền Bắc đã tổ chức thành công chương trình đào tạo đầu năm cho đội ngũ Cửa hàng trưởng, hứa hẹn một năm...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Kênh MT Miền Bắc quyết tâm nâng cao doanh số và nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Mọi sự thành công đều cần có chiến lược, mọi sự bứt phá đều cần có tri thức...

Cùng Ngôi Nhà Chung trao gửi yêu thương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03

Tháng 3 đã về với những hoạt động ý nghĩa chào mừng ngày của một nửa thế giới....

Chị em KGer trẩy hội tưng bừng trong chuỗi hoạt động ngày 8/3

Muôn vàn hoạt động bất ngờ và thú vị được Ngôi Nhà Chung cùng các "đấng mày râu"...

Phát động cuộc thi “Make her day – Make her smile” nhân dịp 8/3

Mùng 8/3 đang chuẩn bị gõ cửa, mang theo những yêu thương dịu dàng dành tặng một nửa...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #10: Một ngày làm nhân viên Nhà máy – Kho vận

Ở tập 10, dưới sự hướng dẫn tận tình của các anh, chị, Giang Min đã được có...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #9: Một ngày làm nhân viên kênh Golf

Trải qua một ngày làm nhân viên Sales Golf, Giang Min đã “vỡ mộng” bởi công việc thực...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...

Highlight K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Đại hội K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã khép lại với những hoạt động ý...