Ở mỗi cửa hàng Aristino, mỗi nhân viên, cửa hàng trưởng chính là “đại sứ thương hiệu” của nhãn hàng. Việc mỗi KGer xuất hiện chỉn chu, xinh đẹp trong suốt quá trình làm việc không chỉ tăng thêm thiện cảm trong mắt khách hàng, tạo tác phong chuyên nghiệp, tự tin, mà còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu người K&G Việt Nam. Thấu hiểu được điều đó, vừa qua, K&G Việt Nam đã tổ chức lớp học trang điểm với các chuyên gia cho các nữ KGer kênh Showroom Miền Bắc.
Tại buổi học, các học viên đã được hướng dẫn tỉ mỉ từng bước trang điểm, làm sao để vừa làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt mà vẫn khéo léo che đi những khuyết điểm. Chuyên gia đã chỉ ra những lỗi thường gặp cũng như mẹo để có một lớp trang điểm hoàn hảo. Các nữ KGer kênh Showroom Miền Bắc hào hứng thực hành và được giảng viên sửa bài ngay tại chỗ.
Kết thúc buổi học, các học viên đã thu nạp được thêm nhiều kiến thức về makeup cơ bản để phục vụ cho công việc của mình. Các KGer cũng nhận thức được rõ tầm quan trọng của tác phong, hình ảnh của trong ngành dịch vụ, bán lẻ.
Việc đào tạo đội ngũ nhân viên vừa có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ vừa có ngoại hình xinh đẹp, chỉn chu là điều luôn được K&G Việt Nam chú trọng để tăng thêm lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Hi vọng sau khóa học này, các nữ KGer sẽ ngày càng nâng cao hình ảnh cá nhân, từ đó nâng cao hình ảnh thương hiệu và tối ưu trải nghiệm khách hàng.