KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

K&G Việt Nam tổ chức lớp học trang điểm cá nhân cho các nữ KGer kênh Showroom Miền Bắc

Date:

Share post:

Ở mỗi cửa hàng Aristino, mỗi nhân viên, cửa hàng trưởng chính là “đại sứ thương hiệu” của nhãn hàng. Việc mỗi KGer xuất hiện chỉn chu, xinh đẹp trong suốt quá trình làm việc không chỉ tăng thêm thiện cảm trong mắt khách hàng, tạo tác phong chuyên nghiệp, tự tin, mà còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu người K&G Việt Nam. Thấu hiểu được điều đó, vừa qua, K&G Việt Nam đã tổ chức lớp học trang điểm với các chuyên gia cho các nữ KGer kênh Showroom Miền Bắc.

Tại buổi học, các học viên đã được hướng dẫn tỉ mỉ từng bước trang điểm, làm sao để vừa làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt mà vẫn khéo léo che đi những khuyết điểm. Chuyên gia đã chỉ ra những lỗi thường gặp cũng như mẹo để có một lớp trang điểm hoàn hảo. Các nữ KGer kênh Showroom Miền Bắc hào hứng thực hành và được giảng viên sửa bài ngay tại chỗ. 

Kết thúc buổi học, các học viên đã thu nạp được thêm nhiều kiến thức về makeup cơ bản để phục vụ cho công việc của mình. Các KGer cũng nhận thức được rõ tầm quan trọng của tác phong, hình ảnh của trong ngành dịch vụ, bán lẻ. 

Việc đào tạo đội ngũ nhân viên vừa có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ vừa có ngoại hình xinh đẹp, chỉn chu là điều luôn được K&G Việt Nam chú trọng để tăng thêm lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Hi vọng sau khóa học này, các nữ KGer sẽ ngày càng nâng cao hình ảnh cá nhân, từ đó nâng cao hình ảnh thương hiệu và tối ưu trải nghiệm khách hàng. 

Giang Min
Giang Min
Phan Trần Trà Giang - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

Kênh MT Miền Bắc quyết tâm nâng cao doanh số và nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Mọi sự thành công đều cần có chiến lược, mọi sự bứt phá đều cần có tri thức và nỗ lực. Trong chương trình đào tạo diễn ra vào...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Workshop “Ứng dụng khoa học hạnh phúc xây dựng tổ chức hiệu suất cao”

Để hiện thực hóa một trong ba mục tiêu cốt lõi năm 2025, Workshop "Ứng dụng khoa học...

K&G Việt Nam tuyên bố 3 mục tiêu chiến lược 2025

Ngày 18-20/12 vừa qua, K&G Việt Nam đã tổ chức thành công Kỳ họp chiến lược năm 2025...

Phát động “Chương trình cộng tác viên review sản phẩm Chrisbella”

Chrisbella hân hạnh triển khai chương trình feedback sản phẩm từ tháng 12/2024 đến tháng 1/2025 dành cho...

“Tiếp nối huyền thoại” – BST Aristino Golf cho mùa Thu đông 2024

Như những làn sóng vỗ theo nhịp điệu bất tận của thời gian, những huyền thoại xưa cũ...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #10: Một ngày làm nhân viên Nhà máy – Kho vận

Ở tập 10, dưới sự hướng dẫn tận tình của các anh, chị, Giang Min đã được có...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #9: Một ngày làm nhân viên kênh Golf

Trải qua một ngày làm nhân viên Sales Golf, Giang Min đã “vỡ mộng” bởi công việc thực...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...

Highlight K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Đại hội K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã khép lại với những hoạt động ý...