KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

Họp báo Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam: ra mắt chương trình “Wear. Care. Share – Chuẩn phong cách, Chất yêu thương”

Date:

Share post:

Chiều ngày 8/8/2023, Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam đã công bố hợp tác chiến lược và triển khai chiến dịch “Wear.Care.Share – Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” gây quỹ Mottainai.

Sự kiện đã hân hạnh đón tiếp 60 nhà báo đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước và những người có tầm ảnh hưởng.

Mottainai Aristino

Chiến dịch sẽ chính thức diễn ra từ ngày 11/08/2023 đến ngày 03/09/2023 tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc, với cách thức tham gia như sau:

  • 𝐖𝐞𝐚𝐫 – Chuẩn phong cách: Khi mua sắm những trang phục chuẩn phong cách lịch lãm cho các quý ông, chính là lúc khách hàng đã cùng Aristino đóng góp 10.000 đồng vào quỹ Mottainai. Trong thời gian này, Aristino tặng ngay ưu đãi tri ân lên đến 50% các sản phẩm.
  • 𝐂𝐚𝐫𝐞 – Chất yêu thương: Trao tặng trang phục cũ tại 81 địa điểm nhận quyên góp Mottainai đặt tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc. Những trang phục này sẽ được sàng lọc, sắp xếp và dành tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
  • 𝐒𝐡𝐚𝐫𝐞 – Chia sẻ thông điệp “Wear.Care.Share – Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” trên Facebook kèm #ARISTINO10 để cùng Aristino đóng góp thêm 100 triệu đồng gây quỹ Mottainai.

Các KGer hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp tích cực này để chương trình được biết đến rộng hơn, góp phần đưa chiến dịch thành công rực rỡ nhé!

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi họp báo:

Giang Min
Giang Min
Phan Trần Trà Giang - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

TOP 3 Showroom Miền Nam xuất sắc nhất tháng 3/2024

Tháng 3/2024 đã ghi dấu nhiều nỗ lực của các KGer kênh Showroom Miền Nam với sự vươn lên của các Showroom tiêu biểu. Tỉ lệ hoàn thành doanh...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

“Ứng dụng AI vào công việc” – Chương trình đào tạo mở ra góc tiếp cận mới cho CBQL K&G Việt Nam

Sáng 04/05/2024, Chương trình đào tạo về chủ đề: “Ứng dụng AI vào công việc” do Phòng đào...

KGer chung tay làm việc tử tế – “Trao giọt nước nghĩa tình” cho đồng bào miền Tây Nam Bộ

Do ảnh hưởng của El Nino, từ đầu năm đến nay, lượng mưa ở nhiều vùng trên cả...

Webinar “Xu hướng trải nghiệm khách hàng 2024, hiểu đúng – làm trúng”

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa biết cách xây dựng quy trình trải nghiệm tối ưu, nhằm mang...

Khởi động bước 2 – Dự án kick off 2024, Pilot AI Mentor

Dự án đưa AI Mentor vào hoạt động L&D tại K&G Việt Nam đã bước đến giai đoạn...

Audiobook: 38 Lá thư Rockefeller gửi cho con trai – Lá thư thứ ba

John Davison Rockefeller Sr. (8 tháng 7 năm 1839 – 23 tháng 5 năm 1937) là một ông...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #5: Một ngày làm nhân viên bán hàng kênh FST

Công việc của các KGer khối Sales chưa bao giờ là đơn giản và dễ dàng bởi ngoài...

Audiobook: 38 Lá thư Rockefeller gửi cho con trai – Lá thư thứ hai

John Davison Rockefeller Sr. (8 tháng 7 năm 1839 – 23 tháng 5 năm 1937) là một ông...

Tâm Tình KGer #4: Gia tăng thu nhập không giới hạn cùng Ecom

Tâm Tình KGer số 4 đã chính thức lên sóng với những chia sẻ đến từ KGer Nguyễn...