Họp báo Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam: ra mắt chương trình “Wear. Care. Share – Chuẩn phong cách, Chất yêu thương”

Date:

Share post:

Chiều ngày 8/8/2023, Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam đã công bố hợp tác chiến lược và triển khai chiến dịch “Wear.Care.Share – Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” gây quỹ Mottainai.

Sự kiện đã hân hạnh đón tiếp 60 nhà báo đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước và những người có tầm ảnh hưởng.

Mottainai Aristino

Chiến dịch sẽ chính thức diễn ra từ ngày 11/08/2023 đến ngày 03/09/2023 tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc, với cách thức tham gia như sau:

  • 𝐖𝐞𝐚𝐫 – Chuẩn phong cách: Khi mua sắm những trang phục chuẩn phong cách lịch lãm cho các quý ông, chính là lúc khách hàng đã cùng Aristino đóng góp 10.000 đồng vào quỹ Mottainai. Trong thời gian này, Aristino tặng ngay ưu đãi tri ân lên đến 50% các sản phẩm.
  • 𝐂𝐚𝐫𝐞 – Chất yêu thương: Trao tặng trang phục cũ tại 81 địa điểm nhận quyên góp Mottainai đặt tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc. Những trang phục này sẽ được sàng lọc, sắp xếp và dành tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
  • 𝐒𝐡𝐚𝐫𝐞 – Chia sẻ thông điệp “Wear.Care.Share – Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” trên Facebook kèm #ARISTINO10 để cùng Aristino đóng góp thêm 100 triệu đồng gây quỹ Mottainai.

Các KGer hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp tích cực này để chương trình được biết đến rộng hơn, góp phần đưa chiến dịch thành công rực rỡ nhé!

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi họp báo:

Giang Min
Giang Min
Phan Trần Trà Giang - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Top 10 Showroom Aristino xuất sắc nhất Toàn quốc trong chiến dịch Black Friday T11/2023

Chương trình Black Friday 2023 của Aristino đã khép lại sau 5 ngày triển khai (22-26/11), kênh Showroom Toàn quốc đã có một mùa Black Friday với kết quả...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Webinar: “Gỡ khó” trong quản lý đội nhóm và kết nối với thế hệ Gen Z cùng Aristino Acedemy

Quản lý đội nhóm không phải vấn đề mới nhưng luôn là thử thách đối với bất cứ...

Ý nghĩa logo Aristino

Tiếp nối hành trình tái định vị thương hiệu, Aristino chính thức ra mắt logo Trống Đồng -...

Aristino trình làng BST Symphony of Heritage – Bản hòa ca di sản

Lấy cảm hứng từ những giá trị văn hóa xưa, BST "Symphony of Heritage | Bản hòa ca...

Aristino ra mắt biểu tượng mới: Cảm hứng di sản văn hóa Việt

Tiếp nối hành trình tái định vị thương hiệu trong thập kỷ mới, Aristino chính thức cho ra...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #1: Một ngày làm nhân viên bán hàng tại Showroom Aristino

Trong số ra đầu tiên của “Đi cùng Ngôi nhà Chung”, mời các KGer cùng khám phá một...

Tâm tình KGer #1: Sale nữ, cám dỗ, thách thức và quả ngọt

Ở “Tâm tình KGer” số đầu tiên này, các thành viên trong Ngôi Nhà Chung sẽ được lắng...

Aristino và khát vọng nâng tầm thời trang Việt

Câu chuyện của anh Tăng Văn Khanh về hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu Aristino.

Nâng cao hiệu suất công việc với Chat GPT

Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0 với sự lên ngôi của những ứng dụng AI, trong...