Để phát triển và vươn tới vị thế dẫn đầu trên thị trường, kênh FST đã mở ra những hướng đi mới đầy triển vọng trong kỳ họp “Triển khai Chiến lược kênh FST năm 2025: Hạnh phúc và hiệu suất cao”.
Kỳ họp được tổ chức vào ngày 17-18/2 tại khu nghỉ dưỡng cao cấp Wyndham Sky Lake với sự góp mặt của anh Tăng Văn Khanh – Tổng Giám đốc K&G Việt Nam, anh Nguyễn Ngọc Thịnh – Giám đốc Học viện Aristino, anh Nguyễn Vũ Hải Đăng – Giám đốc Văn hóa Doanh nghiệp, anh Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc Kênh FST Miền Bắc cùng toàn thể thành viên trong kênh. Chương trình này được thiết kế độc đáo, mở ra một làn gió tư duy đột phá và hoàn toàn mới mẻ, vượt qua mọi tiền lệ trước đây của kênh.
Trong ngày đầu tiên, dưới sự dẫn dắt tài tình từ anh Thịnh, mọi người đều thống nhất thỏa thuận văn hóa học tập và coi đó là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sắp tới của kênh
Đón nhận sự huấn luyện: Mỗi người đều có “điểm mù” trong hiểu biết của mình. Vì vậy, chúng ta cần có người chỉ dẫn để lấp đầy những lỗ hổng tri thức. Đón nhận sự huấn luyện bằng thái độ trân trọng, biết ơn cùng tinh thần hoan hỉ sẽ giúp mỗi cá nhân và tập thể tiến bộ vượt bậc.
Ở dưới sân cỏ: Khi mỗi người đều mang tinh thần của những cầu thủ dưới sân cỏ, sẵn sàng chơi hết mình, sẵn sàng phối hợp vì mục tiêu chung thì nhất định, chúng ta sẽ thắng trên mọi trận đấu.
Chịu trách nhiệm cho kết quả: Trong kinh doanh, mỗi sai sót đều có thể lấy đi “miếng cơm manh áo” của mọi người. Do đó, chúng ta cần ý thức về việc chịu trách nhiệm cho kết quả, luôn suy nghĩ về hậu quả của từng hành động, từng vai trò. Tinh thần ấy cũng chính là những phẩm chất tất yếu của những người làm chủ.
Ý nghĩa của từng thỏa thuận văn hóa đã được lồng ghép khéo léo qua các phần chơi minigame, từ đó mang đến niềm vui, tiếng cười cùng những khoảng khắc xúc động cho các thành viên.
Qua mỗi phần chơi, mọi người đều đúc kết nhiều bài học hữu ích trong kinh doanh cũng như cuộc sống thường nhật. Đồng thời, những chia sẻ đầy cảm hứng từ anh Tăng Văn Khanh đã tiếp thêm động lực, giúp mỗi KGer tự tin vượt qua giới hạn và phát triển bản thân tại K&G Việt Nam.
Bước sang ngày 18/2, các thành viên cùng nhau tham dự Cafe Talk trong một không gian cởi mở, gần gũi. Trong bầu không khí thân tình đó, mọi người thoải mái chia sẻ tâm tư về nghề nghiệp cùng những ước mơ, hoài bão cho tương lai. Các chủ đề được bàn luận từ định hướng phát triển của kênh FST nếu duy trì mô hình hiện tại, đến mục tiêu chung giữa kênh và từng cá nhân, cũng như những thách thức mà kênh đang đối mặt…
Trong buổi chia sẻ, anh Khanh và anh Tuấn đã phân tích chiến lược của kênh FST cho năm 2025, đồng thời chỉ ra những điểm đổi mới vượt bậc trong mô hình kinh doanh. Để thích ứng và phát triển cùng kênh, mỗi thành viên cần giữ tinh thần “ở dưới sân cỏ”, tập trung tạo ra đột phá ở ba yếu tố cốt lõi: Sản phẩm đáp ứng với nhu cầu khách hàng; Tạo sự thuận tiện trong quá trình mua bán; Nâng cao mối quan hệ với khách hàng. Tất cả những điều này đã nhận được sự đồng thuận và quyết tâm thực hiện từ toàn thể các thành viên, hứa hẹn bước tiến mạnh mẽ của kênh FST trong thời gian tới.
Ngôi Nhà Chung tin rằng, với việc thực hiện các thỏa thuận văn hóa cùng sự quyết tâm đổi mới, kênh FST sẽ chuyển đổi thành công. Bước sang năm 2025, chúc cho kênh FST sẽ bùng nổ doanh thu và gặt hái những thành công rực rỡ.