“Aristino xin chào anh chị” và hành trình nâng cao trải nghiệm của “đầu dây bên kia”

Share post:

Dịch vụ từ trái tim đã là cam kết tất yếu ngay từ những ngày đầu tiên, khi K&G Việt Nam mới được thành lập.

Trên chặng đường xây dựng niềm tin với khách hàng, luôn có những khó khăn đan xen như: cách thức chăm sóc khách hàng ra sao, làm thế nào để định danh khách hàng qua số điện thoại hay những trở ngại khi lượng khách cũ ngày một giảm, đó luôn là những bài toán khó mà K&G Việt Nam phải đặt bút đi tìm kiếm câu trả lời.

Để hiểu rõ hơn về hành trình nâng cao trải nghiệm của phía “đầu dây bên kia”, chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ cảm động từ trái tim của người làm dịch vụ từ trái tim – chị Vũ Thị Hằng Nga – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng K&G Việt Nam trong số podcast số 5 các KGer nhé!

Ngôi Nhà Chung
Ngôi Nhà Chung
Biên tập viên nội dung - Phòng Văn hóa & Trải nghiệm Doanh nghiệp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài viết mới

Top 10 Showroom Aristino xuất sắc nhất Toàn quốc trong chiến dịch Black Friday T11/2023

Chương trình Black Friday 2023 của Aristino đã khép lại sau 5 ngày triển khai (22-26/11), kênh Showroom...

Webinar: “Gỡ khó” trong quản lý đội nhóm và kết nối với thế hệ Gen Z cùng Aristino Acedemy

Quản lý đội nhóm không phải vấn đề mới nhưng luôn là thử thách đối với bất cứ...

Công bố danh sách KGer trúng giải minigame “Đi cùng Ngôi Nhà Chung” số 1

Sau khi lên sóng, "Đi cùng Ngôi Nhà Chung" số đầu tiên đã nhận được rất nhiều tương...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #1: Một ngày làm nhân viên bán hàng tại Showroom Aristino

Trong số ra đầu tiên của “Đi cùng Ngôi nhà Chung”, mời các KGer cùng khám phá một...