“Aristino xin chào anh chị” và hành trình nâng cao trải nghiệm của “đầu dây bên kia”

Share post:

Dịch vụ từ trái tim đã là cam kết tất yếu ngay từ những ngày đầu tiên, khi K&G Việt Nam mới được thành lập.

Trên chặng đường xây dựng niềm tin với khách hàng, luôn có những khó khăn đan xen như: cách thức chăm sóc khách hàng ra sao, làm thế nào để định danh khách hàng qua số điện thoại hay những trở ngại khi lượng khách cũ ngày một giảm, đó luôn là những bài toán khó mà K&G Việt Nam phải đặt bút đi tìm kiếm câu trả lời.

Để hiểu rõ hơn về hành trình nâng cao trải nghiệm của phía “đầu dây bên kia”, chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ cảm động từ trái tim của người làm dịch vụ từ trái tim – chị Vũ Thị Hằng Nga – Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng K&G Việt Nam trong số podcast số 5 các KGer nhé!

Ngôi Nhà Chung
Ngôi Nhà Chung
Biên tập viên nội dung - Phòng Văn hóa & Trải nghiệm Doanh nghiệp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài viết mới

AIC Partner up | KGer hợp tác cùng Ecom – gia tăng thu nhập dễ dàng

AIC - Aristino Internal Collaborator là chương trình hợp tác dành riêng cho KGer cùng bộ phận Thương...

Mr Aristino là ai? – Funny video chúc mừng sinh nhật Chủ tịch Tăng Văn Khanh

Hôm nay 11/04, sinh nhật của Chủ tịch, CEO K&G Việt Nam Anh Tăng Văn Khanh, bên cạnh...

TOP 3 Showroom Miền Nam xuất sắc nhất tháng 3/2024

Tháng 3/2024 đã ghi dấu nhiều nỗ lực của các KGer kênh Showroom Miền Nam với sự vươn...

TOP 6 Showroom Miền Bắc xuất sắc nhất tháng 3/2024

3 tháng đầu năm 2024 đã trôi qua, ghi nhận những tín hiệu tích cực trong hoạt động...