KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

Họp báo Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam: ra mắt chương trình “Wear. Care. Share – Chuẩn phong cách, Chất yêu thương”

Date:

Share post:

Chiều ngày 8/8/2023, Aristino và Báo Phụ nữ Việt Nam đã công bố hợp tác chiến lược và triển khai chiến dịch “Wear.Care.Share – Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” gây quỹ Mottainai.

Sự kiện đã hân hạnh đón tiếp 60 nhà báo đến từ các cơ quan thông tấn báo chí trên cả nước và những người có tầm ảnh hưởng.

Mottainai Aristino

Chiến dịch sẽ chính thức diễn ra từ ngày 11/08/2023 đến ngày 03/09/2023 tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc, với cách thức tham gia như sau:

  • 𝐖𝐞𝐚𝐫 – Chuẩn phong cách: Khi mua sắm những trang phục chuẩn phong cách lịch lãm cho các quý ông, chính là lúc khách hàng đã cùng Aristino đóng góp 10.000 đồng vào quỹ Mottainai. Trong thời gian này, Aristino tặng ngay ưu đãi tri ân lên đến 50% các sản phẩm.
  • 𝐂𝐚𝐫𝐞 – Chất yêu thương: Trao tặng trang phục cũ tại 81 địa điểm nhận quyên góp Mottainai đặt tại 81 showroom Aristino trên toàn quốc. Những trang phục này sẽ được sàng lọc, sắp xếp và dành tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
  • 𝐒𝐡𝐚𝐫𝐞 – Chia sẻ thông điệp “Wear.Care.Share – Chuẩn phong cách.Chất yêu thương” trên Facebook kèm #ARISTINO10 để cùng Aristino đóng góp thêm 100 triệu đồng gây quỹ Mottainai.

Các KGer hãy cùng nhau lan tỏa thông điệp tích cực này để chương trình được biết đến rộng hơn, góp phần đưa chiến dịch thành công rực rỡ nhé!

Dưới đây là những hình ảnh trong buổi họp báo:

Giang Min
Giang Min
Phan Trần Trà Giang - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

TOP 6 Showroom Miền Trung và Miền Nam xuất sắc nhất tháng 11/2024

Tháng 11 trôi qua với nhiều nỗ lực của các KGer cùng sự tăng trưởng về doanh số của kênh Showroom Miền Trung và Miền Nam. Hãy cùng Ngôi...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Phát động “Chương trình cộng tác viên review sản phẩm Chrisbella”

Chrisbella hân hạnh triển khai chương trình feedback sản phẩm từ tháng 12/2024 đến tháng 1/2025 dành cho...

“Tiếp nối huyền thoại” – BST Aristino Golf cho mùa Thu đông 2024

Như những làn sóng vỗ theo nhịp điệu bất tận của thời gian, những huyền thoại xưa cũ...

Dàn Coach hùng hậu của Kênh Showroom Miền Bắc triển khai đào tạo thực chiến tại showroom

Với mong muốn có thể tạo ra đội ngũ nhân sự nòng cốt đáp ứng được yêu cầu...

Aristino tung BST “Huyền Thoại Phương Đông” chào đông 2024

Như sự chuyển mình của đất trời, hình tượng người đàn ông Việt Nam cũng luôn được khắc...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #9: Một ngày làm nhân viên kênh Golf

Trải qua một ngày làm nhân viên Sales Golf, Giang Min đã “vỡ mộng” bởi công việc thực...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...

Highlight K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Đại hội K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã khép lại với những hoạt động ý...

Teambuilding K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Thông qua các trò chơi, KGer sẽ nhận diện về các vấn nạn trong cuộc sống: nội tâm,...