Ngày 25-27/02 vừa qua, kênh Showroom Miền Bắc đã tổ chức thành công chương trình đào tạo đầu năm cho đội ngũ Cửa hàng trưởng, hứa hẹn một năm 2025 đầy đột phá và chuyển biến tích cực.
Điểm khác biệt trong kỳ ra quân năm nay có thêm nội dung đào tạo về “Kiến tạo văn hóa K&G” dưới sự dẫn dắt của anh Nguyễn Ngọc Thịnh – Giám đốc Học viện Aristino. Trong ngày đầu tiên của chương trình đào tạo, các Cửa hàng trưởng đã được tham gia các hoạt động gắn kết để cùng nhau đi đến những thỏa thuận về văn hóa tại K&G đã được thống nhất như sau:
– Đón nhận sự huấn luyện
– Ở dưới sân cỏ
– Chịu trách nhiệm cho kết quả




Bên cạnh 3 thỏa thuận trên, kênh Showroom Miền Bắc cũng đã “chốt hạ” 3 thỏa thuận văn hóa của kênh, các KGer kênh Showroom Miền Bắc sẽ cùng nhau “chung sống” với những nội dung sau:
– Luôn say Yes
– Đúng thiết kế
– Văn minh trong thông tin
Đến với ngày thứ 2, các Trưởng phòng Kinh doanh khu vực, các Cửa hàng trưởng đã tham gia “Kỳ họp Chiến lược kênh Showroom Miền Bắc” dưới sự điều hành của chị Nguyễn Thị Hương Giang – Giám đốc bán lẻ Aristino Toàn quốc. Chị Hương Giang đã tổng kết những vấn đề còn tồn đọng trong năm 2024 và xác định mục tiêu trong năm 2025 để từ đó vạch ra phương hướng hành động cụ thể cho toàn kênh cũng như tới từng Showroom.





Sau buổi họp, các anh, chị Trưởng phòng Kinh doanh khu vực cùng các Cửa hàng trưởng đã đi đến hạng mục nhận chỉ tiêu và ký cam kết năm 2025. Lần lượt từng anh, chị quản lý cùng đội ngũ của mình bước lên, hô vang mục tiêu doanh số và cam kết cùng nhau hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra.






Ngoài việc ký cam kết mục tiêu doanh số, các Cửa hàng trưởng cũng đặt bút ký lên bảng cam kết thực hiện “3 thỏa thuận văn hóa học tập văn hóa K&G” và “3 thỏa thuận văn hóa kênh Showroom Miền Bắc”.







Cũng trong khuôn khổ chương trình đào tạo, trong ngày thứ ba, các Cửa hàng trưởng còn được các giảng viên nội bộ trang bị thêm kiến thức chăm sóc khách hàng, kiến thức về sản phẩm vụ xuân – hè 2025, tam giác sản phẩm, FAB sản phẩm, kỹ năng mix match trang phục… cũng như những nội dung về marketing để tăng doanh số cho cửa hàng.



Kết thúc chương trình ra quân đầu năm, các KGer kênh Showroom Miền Bắc đã lĩnh hội được thêm nhiều kỹ năng, nhiều kiến thức mới để tự tin bước vào năm 2025 với những mục tiêu đầy thách thức đi kèm với những cơ hội bứt phá trong năm nay. Chúc các chiến binh kênh Showroom Miền Bắc sẽ thực hiện tốt những thỏa thuận văn hóa của K&G cũng như thỏa thuận văn hóa của kênh, chúc tập thể kênh Showroom ngày càng phát triển vững mạnh, hiện thực hóa được mục tiêu doanh số để năm 2025 tiếp tục là một năm thành công với thật nhiều thành tựu đáng nhớ!