Mỗi năm, các KGer đều sở hữu cuốn sổ làm việc mới – nơi khắc họa những giá trị văn hóa sâu sắc và những mục tiêu cốt lõi của K&G Việt Nam trong từng năm. Vậy cuốn sổ 2025 sẽ có những bất ngờ thú vị gì?
Một cuốn sách hữu ích về dịch vụ!
Năm 2025, nâng tầm dịch vụ là một trong ba mục tiêu trọng tâm tại K&G Việt Nam. Đây không chỉ là định hướng chiến lược mà còn là nguồn cảm hứng để mỗi KGer không ngừng học hỏi và biến tri thức thành giá trị thực tiễn. Nhưng làm thế nào để chúng ta dễ dàng ghi nhớ và vận dụng hiệu quả những kiến thức ấy?
Chính vì vậy, cuốn sổ làm việc 2025 ra đời như một người bạn đồng hành cùng mỗi KGer trên hành trình bay lên tầm cao dịch vụ mới. Được phòng Văn hóa Doanh nghiệp thiết kế như một cuốn sách về nâng tầm dịch vụ, cuốn sổ chứa đựng những kiến thức cốt lõi, tư duy sắc bén và phương pháp chuẩn quốc tế về dịch vụ khách hàng.




Bên trong cuốn sổ, mỗi KGer sẽ khám phá cách thức thức xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc, nắm bắt ngôn ngữ chung về dịch vụ, hình mẫu dịch vụ, sở hữu công cụ chu trình dịch vụ cùng những kỹ năng huấn luyện cho đội ngũ… Mỗi trang đều được trình bày chuyên nghiệp, minh họa sống động sắc nét, giúp người đọc tiếp thu dễ dàng và tràn đầy hứng thú trong hành trình học tập. Thông qua đó, Ngôi Nhà Chung hy vọng mỗi KGer sẽ có tự tin, nhiệt huyết và chân thành hành động tạo ra giá trị cho người khác trong suốt 365 ngày.




Trong thời gian tới, cuốn sổ sẽ được Ngôi Nhà Chung gửi đến tất cả các KGer trên toàn quốc. Hãy đón nhận món quà này và cùng nhau chuẩn bị cho một hành trình nâng tầm dịch vụ thành công rực rỡ trong năm 2025 nhé!