Các KGer thân mến!
Có lẽ chúng ta đã quá quen thuộc với những khẩu quyết liên quan tới Khách hàng: "Khách hàng là thượng đế" hay "Điều 1 Khách hàng luôn đúng - Điều 2 nếu Khách hàng sai xem lại điều 1".
Việc chúng ta nghe về điều này; Việc chúng ta hiểu thực sự về điều này; Việc chúng ta luôn làm theo điều này; Việc chúng ta gần với tầm nhìn sứ mệnh, các giá trị cốt lõi với điều này. Đây là những khoảng “Gap” khác nhau và tạo nên sự thành công khác nhau cho mỗi Doanh Nghiệp. Cuộc chiến cuối cùng trong Kinh doanh là cuộc chiến dành lấy vị trí trong tâm trí Khách hàng.
Với nhận thức mạnh mẽ về những điều trên, hành trình kiến tạo: Nâng Tâm Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc đã trở thành mục tiêu, khát khao mạnh mẽ của K&G và của mỗi KGer. Trên hành trình đó, chúng ta không ngừng nghỉ: Thực hành > Học hỏi > Nỗ lực > Sáng tạo > Thích ứng.
Và công tác tiếp cận học tập những điều tốt nhất để trở thành những KGer sở hữu và luôn mang đến Dịch Vụ Khách Hàng Xuất Sắc là công việc ưu tiên số 1 trong sự nghiệp của chúng ta.
K&G đã tiếp cận và hợp tác với Tổ chức số 1 thế giới về năng lực này. Chúng ta những KGer tiên phong sẽ được tham gia và bắt đầu cho sự bứt phá này. Sự quyết tâm nghiêm túc được bắt đầu bằng buổi học đầu tiên dành cho lãnh đạo K&G vào ngày 25/9/2024.
Tất cả những KGer khát khao mang tới dịch vụ Khách hàng vượt trội dẫn đầu sẽ chung tay xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc, cùng bay lên tầm cao dịch vụ mới.
Chúc thành công!
Tăng Văn Khanh - Chủ tịch, CEO K&G Việt Nam