Trong ngành thời trang, mùa Thu Đông được xem là thời điểm quan trọng để quyết định doanh số. Việc đào tạo kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng là yêu cầu thiết yếu để đội ngũ nhân sự không chỉ nắm vững sản phẩm mà còn hiểu rõ tâm lý và nhu cầu của khách hàng.
Trong hai ngày 23-24/09 vừa qua, Kênh Showroom Miền Bắc đã tổ chức thành công chương trình đào tạo tập trung cho hơn 50 Cửa hàng trưởng nhằm trang bị cho các KGer những kiến thức sản phẩm của dòng hàng Thu – Đông 2024.
Bắt đầu chương trình học, anh Hồ Linh Việt – Giảng viên Huấn luyện thực địa cùng anh Vũ Xuân Nguyên – Trưởng phòng Thiết kế giới thiệu về những dòng hàng sản phẩm Aristino trong mùa Thu – Đông năm nay. Tiếp theo, anh Trần Hoàng Anh – Giám đốc Sáng tạo đi sâu và hỗ trợ giải đáp những thắc mắc liên quan đến thiết kế, chất liệu,… Sau khi tìm hiểu các sản phẩm Thu – Đông 2024, các Cửa hàng trưởng kênh Showroom Miền Bắc được hướng dẫn phối đồ theo từng phong cách, đặc biệt là theo 2 phong cách Aristino đang hướng đến trong thời gian tới là Smart Casual và Business Casual bởi anh Hoàng Anh Tú – Trưởng nhóm sản xuất hình ảnh.
Ngày đào tạo thứ 2 bắt đầu với những chia sẻ của anh Phạm Văn Nguyên – Trưởng phòng Kinh doanh khu vực về cách tư vấn bán hàng tủ đồ quý ông. Chị Ngô Ngọc Mai – Giám đốc Marketing đưa đến góc nhìn về chân dung khách hàng, những mục tiêu chính của thương hiệu Aristino cho mùa thu đông 2024. Theo chị Mai, xu hướng Smart Casual đang là phong cách thương hiệu đang đẩy mạnh và chuyển dịch dần. Ở phần chia sẻ của mình, chị Khuất Thị Thu – Trưởng phòng Trade Marketing và anh Trần Văn Lập – Chuyên viên VM hướng dẫn cách bày trí, trưng bày hàng hóa, POSM tại cửa hàng làm sao để tăng nhận diện thương hiệu, gia tăng khách hàng đến Showroom cũng như bán hàng hiệu quả. Bên cạnh đó, chị Lê Thu Vân – Giám đốc Trải nghiệm khách hàng cũng đã giải đáp những thắc mắc liên quan đến khiếu nại và các vấn đề dịch vụ tại Showroom, đồng thời hướng dẫn các phương án xử lý theo đúng quy trình.
Các KGer kênh Showroom Miền Bắc cùng các giảng viên đã có những giờ học đầy hăng hái và sôi nổi. Ngoài những kiến thức mà các giảng viên truyền tải, học viên cũng hào hứng tương tác với giảng viên bằng cách đặt câu hỏi, nêu ra những thực trạng còn tồn đọng ở cửa hàng của mình để cùng tháo gỡ.
Hi vọng rằng với những kiến thức đã được trang bị trong suốt 2 ngày qua, các KGer kênh Showroom Miền Bắc đã có thêm nhiều thông tin, kiến thức, hiểu sâu hơn về chất liệu, sản phẩm cũng như có được góc nhìn tổng quát về thời trang, từ đó tư vấn đúng mục tiêu, nâng cao trải nghiệm cho khách hàng và tăng tỉ lệ chốt đơn thành công.
Chúc các thành viên kênh Showroom Miền Bắc tự tin tác chiến, dồi dào sức khỏe, hoàn thành chỉ tiêu doanh số và hãy luôn nhớ rằng “Đồng đội bên ta, vượt qua thách thức” các KGer nhé!