Năm 2012, từ bỏ công việc ở một tập đoàn lớn với mức lương đáng mơ ước, anh Tăng Văn Khanh – CEO Aristino hiện tại đã chấp nhận những rủi ro vô cùng lớn để bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình.
Bắt đầu xây dựng Aristino vào thời điểm kinh tế đầy khó khăn, trong bối cảnh cảnh mà ngành thời trang tại Việt Nam bị chiếm lĩnh bởi các sản phẩm đến từ nước ngoài. Đứng trước những chướng ngại quá lớn như vậy, anh Khanh coi đó là nguồn động lực để quyết tâm hơn với mục tiêu của mình. Bởi khát vọng của anh là đưa những sản phẩm thời trang Việt Nam đến tay người tiêu dùng trong nước, và xa hơn là vươn ra “biển lớn”.
Sau hơn 10 năm đầy thăng trầm với Aristino, anh Khanh đã có được một câu chuyện vô cùng đáng nhớ của mình, được tạo nên bởi rất nhiều bài học giá trị về khởi nghiệp ngành thời trang, xây dựng thương hiệu, phát triển đội ngũ,…
Cùng lắng nghe câu chuyện của anh Tăng Văn Khanh để hiểu hơn về hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu Aristino, cũng như những chia sẻ của anh Khanh về công việc và cuộc sống!