KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGer kênh Showroom chạy nước rút cho chiến dịch “Wear, Care, Share” trước thềm nghỉ lễ 2/9

Date:

Share post:

Chiến dịch “Wear, Care, Share” của nhãn hàng Aristino kết hợp với Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 03/09/2023 sắp tới. Ngoài việc khách hàng quyên góp những món đồ còn giá trị, với mỗi sản phẩm được bán ra, Aristino sẽ trích ngay 10.000 đồng vào quỹ Mottainai nhằm giúp đỡ 280 trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Chúng ta có thể bắt gặp không khí hối hả, lao động hăng say trong những ngày cuối cùng của chiến dịch ở bất kì Showroom nào. Các KGer kênh Showroom vẫn đang nỗ lực, rốt ráo để chiến dịch diễn ra thành công và trọn vẹn nhất.

Tận tình dắt xe cho khách hàng, tỉ mỉ đo từng li để cắt chính xác gấu quần, tươi cười niềm nở, những “dịch vụ từ trái tim” ấy là minh chứng rõ nhất cho sự chuyên nghiệp, tận hiến, là nét đẹp lao động của người K&G nói chung và đội ngũ kênh Showroom nói riêng.

Những chiếc hộp được lấp đầy quần áo, những chiếc bill, những con số doanh thu mỗi ngày đầy ấn tượng đã nói lên được sức lan tỏa của chiến dịch cùng với đó sự tin tưởng, chung tay, đồng hành của các khách hàng.

Ngôi Nhà Chung xin chúc cho tập thể kênh Showroom trên khắp ba miền sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu của chiến dịch “Wear, Care, Share”. Chúc cho các anh, chị, em sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết để mỗi ngày đi làm là một ngày tạo ra nhiều giá trị. Chúc đại gia đình K&G có một kì nghỉ lễ vui vẻ!

Giang Min
Giang Min
Phan Trần Trà Giang - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

TOP 6 Showroom Miền Bắc xuất sắc nhất tháng 10/2024

Chúng ta đã bước sang tháng thứ 2 của quý 4 với rất nhiều hứa hẹn về sự bùng nổ doanh số. Trong không khí lao động hăng say,...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Phó TGĐ Lê Giang rơi nước mắt khi nghĩ đến việc học

Khi cùng phóng viên Ngôi Nhà chung trò chuyện về việc học, chị Lê Giang đã không kìm nén được nước mắt. Điều gì đã xảy ra?

100% thành viên ký cam kết chung tay nâng tầm dịch vụ K&G Việt Nam

Vào ngày 11-12/11/2024 vừa qua, K&G Việt Nam đã tiếp tục tổ chức "Chương trình: Đội ngũ triển...

Kênh FST Miền Bắc sẵn sàng đón nhận thách thức, học hỏi và vươn xa

Sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng đón nhận thách thức, sẵn sàng thay đổi là những mục tiêu...

100% thành viên đồng thuận nâng tầm dịch vụ K&G Việt Nam

Với sự khởi đầu thành công của Hội Thảo Lãnh Đạo Dịch Vụ, ngày 25/10/2024, K&G Việt Nam...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...

Highlight K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Đại hội K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã khép lại với những hoạt động ý...

Teambuilding K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Thông qua các trò chơi, KGer sẽ nhận diện về các vấn nạn trong cuộc sống: nội tâm,...

Hành trình Trân trọng Biết ơn

Mười hai năm một chặng đường dài Đồng lòng, vững chãi vượt chông gai Trân trọng biết ơn người chung...