KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

K&G Việt Nam tổ chức lớp học trang điểm cá nhân cho các nữ KGer kênh Showroom Miền Bắc

Date:

Share post:

Ở mỗi cửa hàng Aristino, mỗi nhân viên, cửa hàng trưởng chính là “đại sứ thương hiệu” của nhãn hàng. Việc mỗi KGer xuất hiện chỉn chu, xinh đẹp trong suốt quá trình làm việc không chỉ tăng thêm thiện cảm trong mắt khách hàng, tạo tác phong chuyên nghiệp, tự tin, mà còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu người K&G Việt Nam. Thấu hiểu được điều đó, vừa qua, K&G Việt Nam đã tổ chức lớp học trang điểm với các chuyên gia cho các nữ KGer kênh Showroom Miền Bắc.

Tại buổi học, các học viên đã được hướng dẫn tỉ mỉ từng bước trang điểm, làm sao để vừa làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt mà vẫn khéo léo che đi những khuyết điểm. Chuyên gia đã chỉ ra những lỗi thường gặp cũng như mẹo để có một lớp trang điểm hoàn hảo. Các nữ KGer kênh Showroom Miền Bắc hào hứng thực hành và được giảng viên sửa bài ngay tại chỗ. 

Kết thúc buổi học, các học viên đã thu nạp được thêm nhiều kiến thức về makeup cơ bản để phục vụ cho công việc của mình. Các KGer cũng nhận thức được rõ tầm quan trọng của tác phong, hình ảnh của trong ngành dịch vụ, bán lẻ. 

Việc đào tạo đội ngũ nhân viên vừa có năng lực chuyên môn, nghiệp vụ vừa có ngoại hình xinh đẹp, chỉn chu là điều luôn được K&G Việt Nam chú trọng để tăng thêm lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Hi vọng sau khóa học này, các nữ KGer sẽ ngày càng nâng cao hình ảnh cá nhân, từ đó nâng cao hình ảnh thương hiệu và tối ưu trải nghiệm khách hàng. 

Giang Min
Giang Min
Phan Trần Trà Giang - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

ASM Giang Thị Thương – người thầy nâng bước ước mơ

Hôm nay, trang cá nhân của mình nhắc lại kỉ niệm cũ, trầm ngâm một chút, bỗng trong lòng mình dâng lên một thứ cảm xúc kỳ lạ. Ngày...

Bài viết mới

Bài viết liên quan

“Ứng dụng AI vào công việc” – Chương trình đào tạo mở ra góc tiếp cận mới cho CBQL K&G Việt Nam

Sáng 04/05/2024, Chương trình đào tạo về chủ đề: “Ứng dụng AI vào công việc” do Phòng đào...

Thể hiện “Bản lĩnh Việt Nam” cùng BST Aristino Golf Xuân Hè 2024

Không sôi động như bóng đá, không tranh chấp quyết liệt như quần vợt, golf là một trong...

Webinar “Xu hướng trải nghiệm khách hàng 2024, hiểu đúng – làm trúng”

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa biết cách xây dựng quy trình trải nghiệm tối ưu, nhằm mang...

Aristino chào hè rực rỡ với BST “Ánh Dương”

Nằm bên bờ Đông của bán đảo Đông Dương, biển Việt Nam là một bức tranh đẹp tuyệt...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...

Highlight K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Đại hội K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã khép lại với những hoạt động ý...

Teambuilding K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Thông qua các trò chơi, KGer sẽ nhận diện về các vấn nạn trong cuộc sống: nội tâm,...

Hành trình Trân trọng Biết ơn

Mười hai năm một chặng đường dài Đồng lòng, vững chãi vượt chông gai Trân trọng biết ơn người chung...