KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

KGersáng tác

Hãy cùng bắt tay vào công việc sáng tác với những nội dung xoay quanh văn hóa, con người K&G Việt Nam, đó có thể là những tin tức độc quyền về bộ phận/phòng ban của mình, những hoạt động văn hóa, các sự kiện nội bộ, những nhân vật, tấm gương tiêu biểu hay tâm tình về đời sống tinh thần, công việc, chuyện nghề… các KGer nhé!

K&G Việt Nam sẵn sàng nâng tầm dịch vụ – nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Date:

Share post:

Với văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, nâng tầm dịch vụ khách hàng xuất sắc đã trở thành mục tiêu, khát khao mạnh mẽ và cũng là công việc ưu tiên hàng đầu trên hành trình phát triển của K&G Việt Nam.

Vào ngày 25/09 vừa qua, K&G Việt Nam tổ chức thành công Hội Thảo Lãnh Đạo Dịch Vụ dành riêng cho đội ngũ lãnh đạo cùng cán bộ quản lý. Hội thảo có sự góp mặt của chuyên gia Trịnh Xuân Pháp – Master Trainer với 25 kinh nghiệm dẫn dắt, quản lý đội ngũ đã mang đến chương trình đào tạo độc quyền tại Việt Nam mang tên Up! Your Service/Ron Kaufman của chuyên gia diễn thuyết nổi tiếng thế giới Ron Kaufman. Thông qua đó, cán bộ quản lý sẽ được chia sẻ những kiến thức cốt lõi, tư duy và phương pháp chuẩn quốc tế về dịch vụ khách hàng.

Một trong những điểm nhấn của chương trình chính là không khí học tập sôi nổi, hào hứng và tràn đầy năng lượng. Buổi hội thảo không chỉ không cấp tư duy, kiến thức, kỹ năng mà còn truyền tải nguồn cảm hứng mạnh mẽ giúp học viên thấu hiểu cách thức xây dựng văn hóa dịch vụ xuất sắc cùng lộ trình triển khai bàn bản tại doanh nghiệp của mình. Thông qua những chia sẻ tâm huyết của diễn giả, mỗi học viên đều đúc kết nhiều bài học quý giá để trở thành những nhà lãnh đạo tiên phong trong việc nâng tầm dịch vụ của K&G, trở thành những người chiến thắng trong cuộc chiến dành lấy trái tim khách hàng.

Đội ngũ lãnh đạo và cán bộ quản lý quyết tâm đưa K&G Việt Nam trở thành doanh nghiệp số 1 về dịch vụ khách hàng xuất sắc

Sau một ngày học tập miệt mài, Hội Thảo Lãnh Đạo Dịch Vụ đã khép lại với rất nhiều giá trị quý báu được tích lũy. Hy vọng rằng, những tri thức này sẽ là nền tảng vững chắc giúp K&G Việt Nam bứt phá trở thành doanh nghiệp số 1 về dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Diệp Anh
Diệp Anh
Nguyễn Thị Diệp Anh - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

Phó TGĐ Lê Giang rơi nước mắt khi nghĩ đến việc học

Khi cùng phóng viên Ngôi Nhà chung trò chuyện về việc học, chị Lê Giang đã không kìm nén được nước mắt. Điều gì đã xảy ra?

Bài viết mới

Bài viết liên quan

Phó TGĐ Lê Giang rơi nước mắt khi nghĩ đến việc học

Khi cùng phóng viên Ngôi Nhà chung trò chuyện về việc học, chị Lê Giang đã không kìm nén được nước mắt. Điều gì đã xảy ra?

100% thành viên ký cam kết chung tay nâng tầm dịch vụ K&G Việt Nam

Vào ngày 11-12/11/2024 vừa qua, K&G Việt Nam đã tiếp tục tổ chức "Chương trình: Đội ngũ triển...

Kênh FST Miền Bắc sẵn sàng đón nhận thách thức, học hỏi và vươn xa

Sẵn sàng học hỏi, sẵn sàng đón nhận thách thức, sẵn sàng thay đổi là những mục tiêu...

100% thành viên đồng thuận nâng tầm dịch vụ K&G Việt Nam

Với sự khởi đầu thành công của Hội Thảo Lãnh Đạo Dịch Vụ, ngày 25/10/2024, K&G Việt Nam...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #8: Đi K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Hành trình K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã đưa các thành viên của Ngôi Nhà...

Highlight K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Đại hội K&G Day 2024 - Trân trọng Biết ơn đã khép lại với những hoạt động ý...

Teambuilding K&G Day 2024 – Trân trọng Biết ơn

Thông qua các trò chơi, KGer sẽ nhận diện về các vấn nạn trong cuộc sống: nội tâm,...

Hành trình Trân trọng Biết ơn

Mười hai năm một chặng đường dài Đồng lòng, vững chãi vượt chông gai Trân trọng biết ơn người chung...