Chủ tịch Tăng Văn Khanh chia sẻ về Điểm chạm hành trình trải nghiệm khách hàng (Phần 1) tại Hội thảo quốc tế Global CX Summit

Share post:

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của anh Tăng Văn Khanh, người sáng lập thương hiệu thời trang Aristino chia sẻ về những điểm chạm trên hành trình xây dựng trải nghiệm khách hàng trong chương trình Hội thảo quốc tế CX Global Summit – “Chiến lược vươn tầm doanh nghiệp thời đại mới” do Viện Quản trị & Công nghệ FSB, Đại học FPT tổ chức. Chương trình được tổ chức quy mô với sự tham gia của 15 diễn giả quốc tế và trong nước, đều là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.

Giang Min
Giang Min
Phan Trần Trà Giang - Chuyên viên Truyền thông Nội bộ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài viết mới

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #5: Một ngày làm nhân viên bán hàng kênh FST

Công việc của các KGer khối Sales chưa bao giờ là đơn giản và dễ dàng bởi ngoài...

Công bố danh sách KGer trúng giải Minigame “Tâm Tình KGer” số 4

Tâm Tình KGer số 4 sau khi ra mắt đã nhận được rất nhiều sự quan tâm đến...

Audiobook: 38 Lá thư Rockefeller gửi cho con trai – Lá thư thứ hai

John Davison Rockefeller Sr. (8 tháng 7 năm 1839 – 23 tháng 5 năm 1937) là một ông...

Tâm Tình KGer #4: Gia tăng thu nhập không giới hạn cùng Ecom

Tâm Tình KGer số 4 đã chính thức lên sóng với những chia sẻ đến từ KGer Nguyễn...