Bí quyết khai hoang những vùng đất hứa

Share post:

Có thể nói với một thương hiệu mới, việc “bước chân” vào thị trường không phải là điều dễ dàng, muốn vậy thì chiến lược thâm nhập thị trường phải tập trung vào khách hàng, và chất lượng dịch vụ mới là điều giúp thương hiệu đứng vững và chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.

Aristino cũng vậy, việc làm thế nào để “bước chân” vào thị trường Miền Nam đầy khắc nghiệt lúc ấy cũng là một bài toán khó cần chắp bút đi tìm lời giải. Qua những lời tâm tình về quãng thời gian khó khăn khi định vị và lan tỏa thương hiệu Aristino tại Miền Nam của chị Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc dự án Kênh Showroom Miền Nam và Miền Trung, chúng ta có thể thấy được sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự nơi đây. 

Các KGer cùng lắng nghe những tâm sự trong Podcast số 9 nhé.

Ngôi Nhà Chung
Ngôi Nhà Chung
Biên tập viên nội dung - Phòng Văn hóa & Trải nghiệm Doanh nghiệp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài viết mới

Top 10 Showroom Aristino xuất sắc nhất Toàn quốc trong chiến dịch Black Friday T11/2023

Chương trình Black Friday 2023 của Aristino đã khép lại sau 5 ngày triển khai (22-26/11), kênh Showroom...

Webinar: “Gỡ khó” trong quản lý đội nhóm và kết nối với thế hệ Gen Z cùng Aristino Acedemy

Quản lý đội nhóm không phải vấn đề mới nhưng luôn là thử thách đối với bất cứ...

Công bố danh sách KGer trúng giải minigame “Đi cùng Ngôi Nhà Chung” số 1

Sau khi lên sóng, "Đi cùng Ngôi Nhà Chung" số đầu tiên đã nhận được rất nhiều tương...

Đi cùng Ngôi Nhà Chung #1: Một ngày làm nhân viên bán hàng tại Showroom Aristino

Trong số ra đầu tiên của “Đi cùng Ngôi nhà Chung”, mời các KGer cùng khám phá một...