Bí quyết khai hoang những vùng đất hứa

Share post:

Có thể nói với một thương hiệu mới, việc “bước chân” vào thị trường không phải là điều dễ dàng, muốn vậy thì chiến lược thâm nhập thị trường phải tập trung vào khách hàng, và chất lượng dịch vụ mới là điều giúp thương hiệu đứng vững và chiếm trọn sự tin yêu của khách hàng.

Aristino cũng vậy, việc làm thế nào để “bước chân” vào thị trường Miền Nam đầy khắc nghiệt lúc ấy cũng là một bài toán khó cần chắp bút đi tìm lời giải. Qua những lời tâm tình về quãng thời gian khó khăn khi định vị và lan tỏa thương hiệu Aristino tại Miền Nam của chị Nguyễn Thị Lan Anh – Giám đốc dự án Kênh Showroom Miền Nam và Miền Trung, chúng ta có thể thấy được sự kiên trì và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân sự nơi đây. 

Các KGer cùng lắng nghe những tâm sự trong Podcast số 9 nhé.

Ngôi Nhà Chung
Ngôi Nhà Chung
Biên tập viên nội dung - Phòng Văn hóa & Trải nghiệm Doanh nghiệp

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

Bài viết mới

AIC Partner up | KGer hợp tác cùng Ecom – gia tăng thu nhập dễ dàng

AIC - Aristino Internal Collaborator là chương trình hợp tác dành riêng cho KGer cùng bộ phận Thương...

Mr Aristino là ai? – Funny video chúc mừng sinh nhật Chủ tịch Tăng Văn Khanh

Hôm nay 11/04, sinh nhật của Chủ tịch, CEO K&G Việt Nam Anh Tăng Văn Khanh, bên cạnh...

TOP 3 Showroom Miền Nam xuất sắc nhất tháng 3/2024

Tháng 3/2024 đã ghi dấu nhiều nỗ lực của các KGer kênh Showroom Miền Nam với sự vươn...

TOP 6 Showroom Miền Bắc xuất sắc nhất tháng 3/2024

3 tháng đầu năm 2024 đã trôi qua, ghi nhận những tín hiệu tích cực trong hoạt động...