13 năm trước, K&G Việt Nam ra đời với một hướng đi riêng đầy tính nhân văn: “Tốt cho đời, tốt cho mình” – gieo những giá trị bền vững cho đời, sau đó mới đến những thành quả cho doanh nghiệp mình. Triết lý đó như sợi chỉ đỏ xuyên suốt chặng đường hình thành và phát triển của K&G, xem kinh doanh như một hành trình phụng sự cộng đồng, xã hội.
13 năm sau kể từ ngày đầu tiên, như một thực thể sống mang hơi thở tràn đầy sự tử tế, tận tâm và chân thành, K&G giờ đây đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thời trang ở Việt Nam, nơi tầm nhìn dài hạn cho cộng đồng, xã hội luôn là yếu tố tiên quyết thay vì những lợi nhuận ngắn hạn. Triết lý đó đã giúp K&G không chỉ phát triển vững mạnh mà còn trở thành hình mẫu cho những doanh nghiệp khác: kinh doanh bằng trái tim, dẫn đầu bằng giá trị.
Triết lý “Tốt cho đời – tốt cho mình” không chỉ là kim chỉ nam cho sự phát triển của K&G, mà còn là nguồn cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp và những người trẻ Việt Nam. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 13, chúc K&G sẽ luôn tăng trưởng bền vững, gặt hái thêm nhiều thành tựu rực rỡ hơn nữa, bước tiếp hành trình cao cả, đưa văn hóa, di sản, bản sắc Việt Nam vào trong những sản phẩm, từ đó khơi dậy niềm tự hào và tinh yêu quê hương, đất nước.