Để hiện thực hóa một trong ba mục tiêu cốt lõi năm 2025, Workshop “Ứng dụng khoa học hạnh phúc xây dựng tổ chức hiệu suất cao” đã được K&G khởi động trong Kỳ họp chiến lược năm nay dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Hà Văn Phan – cựu CEO DH Việt Nam (Delivering Happiness).
K&G Việt Nam xác định rõ, việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp xuất sắc sẽ giúp doanh nghiệp tạo nên lợi thế cạnh tranh trên thị trường trong bối cảnh kinh tế hiện tại. Workshop “Ứng dụng khoa học hạnh phúc xây dựng tổ chức hiệu suất cao” dự kiến sẽ triển khai đồng loạt trong năm 2025 tại K&G Việt Nam.
Tại kỳ họp chiến lược năm nay, các anh, chị cán bộ quản lý đã có 2 buổi học ý nghĩa và thiết thực. Mở đầu chương trình, anh Tăng Văn Khanh – Chủ tịch K&G và anh Nguyễn Vũ Hải Đăng – Giám đốc Văn hóa doanh nghiệp đã có những chia sẻ về tổng quan dự án. Ở buổi đầu tiên, chuyên gia Hà Văn Phan đã chia sẻ tới học viên tổng quan chung về mục tiêu của buổi đào tạo, sau đó đi sâu vào các nội dung về thỏa thuận văn hóa, giá trị cốt lõi cá nhân, mối quan hệ giữa giá trị cá nhân với giá trị của tổ chức…Trong suốt buổi học, các anh, chị cán bộ quản lý đã hào hứng tham gia với tâm thế sẵn sàng học hỏi, đón nhận tri thức.






Đến với bữa tiệc trong buổi tối cùng ngày mang tên “Người một nhà”, thông qua phần dẫn dắt của anh Nguyễn Ngọc Thịnh – Giám đốc Học viện Aristino, các anh, chị đã cùng tham gia một hoạt động nhỏ để cùng thực hành về lòng biết ơn. Các anh, chị quản lý đã cùng chia sẻ về câu chuyện của bản thân. Ngoài những người mà các anh, chị trân quý, biết ơn, còn có cả những câu chuyện, những trải nghiệm chưa tốt, những con người tại thời điểm đó có những tác động tiêu cực đến cảm xúc của chúng ta, nhưng lại chính là động lực để chúng ta thay đổi và hoàn thiện bản thân mình. Trong không khí ấm ấp, gần gũi với nhiều cảm xúc các anh, chị quản lý đã chân thành bày tỏ những lời nói từ tận đáy lòng.






Bước sang buổi đào tạo thứ 2, các anh, chị cán bộ quản lý đã cùng thống nhất những thỏa thuận văn hóa, cam kết sống đúng với những giá trị cá nhân… Kết thúc buổi học, mỗi nhóm đã bầu ra “Đại sứ văn hóa”, các Đại sứ đã cùng cam kết sẽ sống đúng với những thỏa thuận văn hóa của K&G, gương mẫu trong các hoạt động và tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp của Công ty.







Trong thời gian tới, Workshop “Ứng dụng khoa học hạnh phúc xây dựng tổ chức hiệu suất cao” sẽ được triển khai tới toàn bộ các KGer trên Toàn quốc. Chúc cho dự án sẽ diễn ra thành công tốt đẹp, chúc cho K&G Việt Nam sẽ đạt được mục tiêu “Xây dựng văn hóa xuất sắc” trong năm 2025.