Chiến dịch “Wear, Care, Share” của nhãn hàng Aristino kết hợp với Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ kết thúc vào ngày 03/09/2023 sắp tới. Ngoài việc khách hàng quyên góp những món đồ còn giá trị, với mỗi sản phẩm được bán ra, Aristino sẽ trích ngay 10.000 đồng vào quỹ Mottainai nhằm giúp đỡ 280 trẻ mồ côi, trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
Chúng ta có thể bắt gặp không khí hối hả, lao động hăng say trong những ngày cuối cùng của chiến dịch ở bất kì Showroom nào. Các KGer kênh Showroom vẫn đang nỗ lực, rốt ráo để chiến dịch diễn ra thành công và trọn vẹn nhất.
Tận tình dắt xe cho khách hàng, tỉ mỉ đo từng li để cắt chính xác gấu quần, tươi cười niềm nở, những “dịch vụ từ trái tim” ấy là minh chứng rõ nhất cho sự chuyên nghiệp, tận hiến, là nét đẹp lao động của người K&G nói chung và đội ngũ kênh Showroom nói riêng.
Những chiếc hộp được lấp đầy quần áo, những chiếc bill, những con số doanh thu mỗi ngày đầy ấn tượng đã nói lên được sức lan tỏa của chiến dịch cùng với đó sự tin tưởng, chung tay, đồng hành của các khách hàng.
Ngôi Nhà Chung xin chúc cho tập thể kênh Showroom trên khắp ba miền sẽ hoàn thành xuất sắc mục tiêu của chiến dịch “Wear, Care, Share”. Chúc cho các anh, chị, em sẽ luôn giữ mãi ngọn lửa nhiệt huyết để mỗi ngày đi làm là một ngày tạo ra nhiều giá trị. Chúc đại gia đình K&G có một kì nghỉ lễ vui vẻ!