Nhằm nâng tầm năng lực đội ngũ bán hàng, K&G Việt Nam thiết lập định hướng mới trong năm 2022 về bán lẻ, củng cố và không ngừng xây dựng Aristino trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam, vào sáng ngày 11/03/2022 tại VP trụ sở Công ty đã diễn ra LỄ KICK OFF DỰ ÁN NÂNG CAO NĂNG LỰC NHÂN SỰ KÊNH BÁN LẺ 2022 với sự tham gia của Chủ tịch Tăng Văn Khanh, BLĐ Công ty, các Trưởng bộ phận hỗ trợ cho Dự án cùng đội ngũ CBQL, CHT kênh Showroom MB.
Buổi lễ được diễn ra qua hình thức trực tiếp và nền tảng Zoom (đối với những KGers không thể tham gia trực tiếp) với các nội dung chính:
– Chủ tịch Tăng Văn Khanh chia sẻ về Tầm nhìn, Sứ mệnh cùng khát khao của thương hiệu Aristino
– Giám đốc kênh SRMB – Chị Nguyễn Thị Hương Giang đưa ra khung năng lực cùng các bước triển khai Dự án
– Phần Kết quả đánh giá năng lực tháng 3/2022 từ chị Trương Thùy Trang – Giám đốc Học viện Aristino
– Chính sách lương thưởng, Lộ trình công danh Kênh Showroom của chị Nguyễn Thị Mai – Giám đốc Nhân sự
– Phần Kick off Dự Án do anh Nguyễn Thành Trung – TP PT VHDN triển khai
Mở đầu chương trình Chủ tịch Tăng Văn Khanh khái quát lại về hành trình trưởng thành của “Đại bàng Aristino” từ đồ lót đến thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam. Aristino sẽ không chỉ mang đến sự tự tin vốn có trong mỗi người đàn ông, giúp họ mạnh mẽ và vững vàng đi đến thành công mà còn như một cuốn sử ký ghi chép một cách nghệ thuật, gìn giữ và truyền tải những giá trị tốt đẹp về đất nước con người Việt. Trong hành trình đầy cảm hứng này, chúng ta cần phải sở hữu hệ thống bán lẻ lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam để Aristino có thể hiện thực hóa tầm nhìn và sứ mệnh ấy. Và chính đội ngũ CS, CHT kênh Showroom là nhân sự nòng cốt, đóng vai trò quyết định trong Dự án.
Bằng tinh thần truyền tải năng lượng tuyệt vời của mình, chủ tịch Tăng Văn Khanh đã mang đến một bầu không khí hào hứng, tràn đầy quyết tâm mạnh mẽ cho từng KGer. Anh nhấn mạnh cuộc chiến bán lẻ hiện nay là cuộc chiến diễn ra ở từng khoảnh khắc trong tâm trí khách hàng. Ai giành được nhiều nhất những khoảnh khắc đó, chớp thời cơ đúng điểm chạm khách hàng thì sẽ thành công. Tuy nhiên thành công là một chuỗi hành trình, “Tốt là kẻ thù của tốt hơn”, nếu ngừng học tập và thay đổi thì cánh cửa ấy sẽ khép lại. Chúng ta chỉ có 2 lựa chọn để trưởng thành: Lúc nào cũng tốt nhất hoặc luôn tốt nhất.
Tiếp nối chương trình, chị Hương Giang – Giám đốc kênh SRMB đã đưa ra sơ đồ Các bước triển khai Dự án nâng cao năng lực Kênh Showroom với 5 giai đoạn, hiện tại đang triển khai ở giai đoạn 3, dự kiến tổng kết Dự án vào tháng 12/2022. Chị cũng nêu lên vai trò quyết định của đội ngũ nhân sự Showroom trong việc kết nối trực tiếp giữa Thương hiệu với Khách hàng, đồng thời khuyến khích vai trò tham mưu của các CHT cho BLĐ để xây dựng các chiến lược kinh doanh nhằm gia tăng doanh số, lợi nhuận, giúp công ty tăng trưởng và phát triển ngày càng vững mạnh.
Nối tiếp chương trình, chị Trương Thùy Trang – Giám đốc Học viện Aristino đã báo cáo Kết quả đánh giá năng lực tháng 3/2022. Báo cáo đã chỉ ra những điểm điểm mạnh, điểm yếu của các CS, CHT dựa theo các tiêu chí cần đạt được, trong đó cần cải thiện phần kiến thức VM, Mix&Match và đồ da. So với các năm trước thì năm nay đội ngũ kênh Showroom được đánh giá toàn diện theo tiêu chuẩn ASKO: Thái độ (Attitude), Kỹ năng (Skill), Kiến thức (Knowledge), và những yếu tố khác (Others) cũng như đánh giá trên kết quả hoàn thành công việc, tất cả đều bàn bản, chuyên nghiệp, kết quả đánh giá trả về nhanh chóng, kịp thời.
Để tạo động lực phấn đấu và giúp các KGers hiểu sâu hơn về các chính sách được áp dụng trong Dự án, chị Nguyễn Thị Mai – Giám đốc Nhân sự đã đưa ra sơ đồ Lộ trình công danh cùng chính sách thu nhập với nhiều điều chỉnh “lõi” hấp dẫn. Song song với đó là 7 Năng lực lõi của Kênh Showroom năm 2022: Thấu hiểu và phục vụ khách hàng – Tư duy chiến lược – Hoạch định triển khai – Tập hợp và xây dựng lực lượng – Ứng dụng công nghệ vào bán lẻ – Tổ chức mô hình bán lẻ hiện đại – Tư vấn giải pháp ăn mặc online – offline.
Để đẩy mạnh tinh thần cùng cam kết của đội ngũ, anh Nguyễn Thành Trung – Trưởng phòng PT VHDN triển khai phần Kick off Dự án, mỗi nhân sự Kênh Showroom sẽ cùng vẽ vào Lộ trình công danh 1-2-3 năm tới của bản thân mình, thể hiện sự quyết tâm nâng cao 100% năng lực nhân sự Kênh Showroom 2022.
Mục tiêu lớn nhất cuộc đời mỗi người là sự trưởng thành, đó cũng là mục tiêu K&G muốn mang đến cho tất cả mọi KGers. Chỉ cần chúng ta không ngừng tu dưỡng trí tuệ cùng niềm tin mãnh liệt và sự nỗ lực không ngừng, tin rằng Dự án nâng cao năng lực nhân sự Kênh Bán lẻ 2022 sẽ là bệ phóng vững chắc để các KGers Kênh Showroom phát huy tiềm năng, tận dụng mọi cơ hội để thể hiện bản thân và tỏa sáng trong tương lai.