Kim chỉ nam cho toàn bộ nội dung của tiêu chuẩn “Dịch vụ từ trái tim” nói riêng cũng như mọi hoạt động mà Ban Lãnh đạo Công ty mong muốn mỗi KGer luôn ghi nhớ chính là tiêu chuẩn 5C: CƯỜI – CHÀO – CHĂM SÓC – CAM KẾT VÀ CHUYÊN NGHIỆP.
“Khách hàng sẽ quên những điều bạn làm. Nhưng họ sẽ không bao giờ quên những cảm nhận mà bạn mang đến cho họ”
Những năm qua chúng ta đã gặt hái được những thành công bước đầu trong việc xây dựng và lan tỏa văn hóa “Dịch vụ từ trái tim” tới toàn bộ KGers. Tuy nhiên con đường đi đến trái tim khách hàng sẽ còn là một hành trình rất dài, đòi hỏi sang năm 2022 và các năm tiếp theo chúng ta phải nỗ lực và sáng tạo không ngừng, luôn luôn lắng nghe và phục vụ bằng sự tận tâm vượt xa sự mong đợi của KH, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn nhất.
Các KGers theo dõi Clip tại: https://www.youtube.com/watch?v=zFapwN9id50