Monday , 26 February 2018

ĐẠI HỘI CHIẾN BINH SALES 2018 – DỊCH VỤ TỪ TRÁI TIM

Ngày 03/01 đến 05/01 vừa qua, lần đầu tiên trong lịch sử thành lập, ngay tại thủ đô Hà Nội, gần 500 anh em chiến binh sales các kênh trong toàn hệ thống đã có cuộc hội ngộ rực rỡ sắc màu trong Đại hội Chiến binh Sales toàn miền Bắc, mở đầu cho một năm khởi sắc trên mọi mặt trận của K&G Việt Nam…

Như thường lệ, cứ vào tháng 01 dương lịch hằng năm, các kênh kinh doanh thị trường lại có kì họp khởi động đầu năm nhằm phổ biến các chiến lược kinh doanh mới từ Ban Lãnh đạo (BLĐ) và cùng giao lưu trong các chương trình sinh hoạt văn hóa tập thể tại Bắc Ninh.

Tuy nhiên, khác với mọi năm, tháng 01/2018, BLĐ K&G Việt Nam đã có một quyết định hoàn toàn mới mẻ khi lần đầu tiên triển khai cuộc họp toàn Khối kinh doanh với sự tham gia của nhân sự tất cả các cấp đến từ tất cả các kênh phân phối bao gồm FST, GT, Kwin, Sữa Nufomil, MT, và Showroom. Tổng số lượng nhân sự tham gia kì họp lên đến gần 500 người nên có thể xem đây như là Đại hội Chiến binh Sales quy mô lớn nhất từ trước đến nay của K&G Việt Nam.

dai-hoi-chien-binh-sale-K&G-1

500 chiến binh sales K&G miền Bắc đã có dịp hội ngộ tại thủ đô Hà Nội

Chương trình diễn ra trong 03 ngày 02 đêm từ 03/01 đến 05/01/2018 với những nội dung chính bao gồm: Team building COLOR ME 2018 diễn ra vào chiều ngày 03/01 tại Tuần Châu Ecopark Hà Nội; Đào tạo và họp, cam kết mục tiêu kinh doanh 2018 vào ngày kế tiếp tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình.

Lấy cảm hứng từ lễ hội Holi tại Ấn Độ diễn ra vào đầu tháng 03 hằng năm – nơi mà người dân ném bột màu vào nhau thể hiện sự tự do và không phân biệt giai cấp xã hội, chương trình team building ném bột màu đã được ứng dụng tại nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam và mang lại những hiệu ứng tinh thần tích cực.

Riêng với Đại hội chiến binh Sales K&G Việt Nam 2018, với mong muốn khởi đầu một năm kinh doanh đầy khởi sắc trên mọi mặt trận và thắt chặt liên kết giữa chiến binh các kênh; lần đầu tiên hoạt động Team building COLOR ME 2018 được tổ chức với sự tham gia của gần 500 chiến binh K&G Việt Nam.

dai-hoi-chien-binh-sale-K&G-1

Chủ tịch HĐQT Tăng Văn Khanh bắt nhịp tuyên thệ cam kết: “Chiến binh K&G Việt Nam – Cam kết HẾT MÌNH”

Color Me 2018 được thiết kế nội dung phù hợp với 6 phẩm chất Chiến binh K&G, bao gồm: TRUNG THỰC – KIÊN TRÌ – TẬN TÂM – TRÁCH NHIỆM – LINH HOẠT – SÁNG TẠO với 05 trạm chơi bố trí tại khuôn viên Tuần Châu Ecopark. Sau phần tuyên thệ dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Tăng Văn Khánh và MC Mại Vụ, 10 đội chơi đã lần lượt khám phá các trạm chơi với quyết tâm cao độ như khi ra “chiến trường” – cam kết hết mình và hành động dựa trên 6 Phẩm chất Chiến binh.


Khoảnh khắc ấn tượng của Color Me 2018

Sáng sớm ngày 04/01, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, toàn bộ nhân sự khối kinh doanh đã tập trung đông đủ tại Hội trường Khánh tiết. Tại đây, Chủ tịch Tăng Văn Khanh lần đầu tiên bộc bạch và chia sẻ con đường chiến binh sales với đủ mọi cung bậc cảm xúc cũng như những trải nghiệm xương máu của chính mình.

Cũng trong không khí xúc động và thiêng liêng ấy, một lần nữa phim ngắn tổng kết hành trình 05 năm phát triển của K&G qua góc nhìn và những chia sẻ của các doanh nhân cộng tác cùng ARISTINO đã được trình chiếu trước toàn thể các chiến binh Sales miền bắc.

Cao trào của buổi chia sẻ DỊCH VỤ TỪ TRÁI TIM có lẽ là khoảnh khắc các chiến binh của chúng ta nhìn thấy mình trong phim ngắn sản xuất riêng cho dịp Đại hội kinh doanh mang tên CON ĐƯỜNG CHIẾN BINH SALES – Phần 1 – DỊCH VỤ TỪ TRÁI TIM . Đây cũng chính là phần mở màn cho series phim CON ĐƯỜNG CHIẾN BINH hứa hẹn sẽ được ra mắt trong năm 2018 với nhiều phần khác nhau, mỗi phần là một câu chuyện về nghề sales của những doanh nhân K&G Việt Nam.

Phim ngắn “Con đường chiến binh tập 1 – Đinh Công Thản”

Bộ phim được thực hiện dựa trên những trải nghiệm có thật của nhân vật cũng rất thật. Diễn viên chính trong phần 1 là anh Đinh Công Thản – SS kênh GT khu vực Hà Nội và một trong những khách hàng thân thiết của anh là cô Phương – chủ tiệm tạp hóa Ba Phương – một trong những khách hàng đã được chinh phục và gắn kết với K&G Việt Nam bởi dịch vụ từ trái tim.

dai-hoi-chien-binh-sale-k&G-3

Đoàn làm phim (từ trái qua phải) đạo diễn Hoa Bùi, nhân vật chính anh Công Thản, nhân vật hỗ trợ anh Diệp, quay phim Trọng Thanh.

Dù chỉ gói gọn trong chưa đầy 11 phút nhưng khi được trình chiếu trong bối cảnh phòng hội nghị với gần 500 chiến binh sales K&G, bộ phim phần nào đã lấy được sự đồng cảm của những doanh nhân K&G thế hệ mới.

Tiếp nối sau bộ phim, từng Giám đốc kinh doanh mỗi kênh lại có những chia sẻ ngắn nhưng đầy tâm huyết về chuyện nghề của chính họ – những vinh quang và đắng cay trong nghề. Đây thực sự là cơ hội quý giá cho những tân binh K&G nói riêng cũng như những chiến binh với khát khao học hỏi và luôn biết trân quý những bài học từ trải nghiệm xương máu nơi thương trường.

dai-hoi-chien-binh-sale-K&G-4

Chị Đỗ Thị Hiên – Giám đốc kênh MT

dai-hoi-chien-binh-sale-K&G-5

Anh Vũ Hoàng Quỳnh – Giám đốc kênh showroom miền Bắc

dai-hoi-chien-binh-sale-K&G-6

Anh Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc kênh FST miền Bắc

Buổi chiều cùng ngày, các kênh trở về phòng họp riêng và có những hoạt động vinh danh cũng như cam kết chiến lược của riêng mình. Trong không khí tôn nghiêm và hào hùng, nghi thức cam kết được thực hiện ở mỗi kênh với quyết tâm cháy hết mình cho một năm mới 2018 với hoạt động kinh doanh thực sự khởi sắc.

dai-hoi-chien-binh-sale-K&G-7

 

dai-hoi-chien-binh-sale-K&G-8

 

dai-hoi-chien-binh-sale-K&G-9

Một số hình ảnh kí cam kết tại buổi họp riêng của các kênh

Đương nhiên, sẽ là không trọn vẹn nếu không nói đến đêm gala DỊCH VỤ TỪ TRÁI TIM với vô vàn những thăng hoa cảm xúc. Đây cũng chính là nơi công chúng nhận ra một góc nhìn hoàn toàn khác, tràn đầy năng lượng và sức trẻ của người K&G nói chung, cũng như những chiến binh sales nói riêng.

DAN-4

Tiết mục mở màn sôi động với ca khúc thương hiệu ARISTINO – “Be The Man” đã khuấy động không khí chương trình

Chương trình gala mặc dù rất đơn giản nhưng lại mang đến nhiều cảm xúc chính bởi sự tham gia nhiệt tình của các chiến binh sales. Dù là chơi game vui nhộn hay ca hát, nhảy múa… tất cả mọi hoạt động đều được người K&G cháy cùng nhau. Bất chấp nhiệt độ ngoài trời đêm đó xuống dưới 10 độ C, trong khán phòng gala DỊCH VỤ TỪ TRÁI TIM, khi hàng trăm trái tim chiến binh sales xích lại gần nhau và hòa chung dòng máu K&G, cộng hưởng với đó là âm giai hào hùng quen thuộc của Nối vòng tay lớn, không khí như được đốt nóng đạt tới điểm sôi.

Trong đêm gala ấy, mọi khái niệm về giới tính, giai cấp, tôn giáo, hay những khác biệt về quan điểm sống hầu như không còn tồn tại. Khái niệm duy nhất và cũng là điều rực sáng nhất đêm Gala chính là DỊCH VỤ TỪ TRÁI TIM NGƯỜI K&G.

About Thuy Trang Vu

Check Also

gj

CTTĐ “Tìm hiểu kiến thức sản phẩm showroom”: Nữ chiến binh xinh đẹp trở thành quán quân

Sau một tháng phát động chương trình thi đua “Tìm hiểu kiến thức sản phẩm …