Friday , 22 June 2018

Chương trình đào tạo nâng cao năng lực cán bộ quản lý chi nhánh miền Nam

Thực hiện chỉ đạo của Ban lãnh đạo công ty về việc nâng cao năng lực đội ngũ CBQL cấp trung toàn hệ thống, từ ngày 21/05/2018 đến ngày 25/05/2018, phòng Đào tạo sẽ triển khai chuỗi các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực cỗi lõi cho các cán bộ quản lý tại chi nhánh miền Nam. Theo đó các nội dung sẽ được chia sẻ bởi giảng viên Trương Thùy Trang – Giám đốc Đào tạo của K&G Việt Nam bao gồm 03 kỹ năng:

  1. Xây dựng thương hiệu cá nhân
  2. Kỹ năng lập mục tiêu và kế hoạch
  3. Kỹ năng thuyết trình

Giảng viên Trương Thùy Trang – GĐ Đào tạo trực tiếp đứng lớp giảng dạy

Mở đầu là chuỗi chương trình đào tạo là nội dung Xây dựng thương hiệu cá nhân, một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta đạt được thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống. Chương trình sẽ giúp học viên xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp đắc nhân tâm và đặc biệt là giúp các học viên định vị và xây dựng thương hiệu cá nhân dựa trên những năng lực cốt lõi của bản thân.

Với Kỹ năng lập mục tiêu và kế hoạch, học viên sẽ hiểu được tầm quan trọng của việc thiết lập mục tiêu và kế hoạch, giảng viên sẽ cung cấp cho các học viên các nguyên tắc và công cụ để thiết lập mục tiêu và kế hoạch một cách khoa học, logic từ đó có thể ứng dụng vào công việc và cuộc sống.

Kỹ năng thứ 3 trong chuỗi chương trình huấn luyện là Kỹ năng thuyết trình, một trong những kĩ năng mềm không thể thiếu đặc biệt là đối với các CBQL. Một lãnh đạo giỏi không chỉ là người có tầm nhìn chiến lược mà phải có khả năng thuyết phục nhân viên làm theo những chiến lược và định hướng của mình. Một nhân viên cho dù có chuyên môn tốt và sáng tạo nhưng không thể trình bày và bảo vệ ý tưởng, kế hoạch của mình trước lãnh đạo thì cũng khó lòng được ghi nhận. Chính bởi vậy, chương trình sẽ mang tới cho các học viên các phương pháp để xây dựng nội dung thuyết trình hiệu quả, các kỹ thuật trình bày truyền cảm hứng đến người nghe.

Tại K&G, đào tạo và phát triển nhân lực là một trong những yếu tố hàng đầu được Ban Giám đốc đặc biệt quan tâm. Với mục tiêu trở thành 1 doanh nghiệp hàng đầu sản xuất, phân phối hàng tiêu dùng và thời trang, thì việc đầu tư cho con người để nâng cao chất lượng dịch vụ là yếu tố then chốt để dẫn tới thành công. Với các hoạt động đào tạo, huấn luyện liên tục, đáp ứng nhu cầu thực tiễn của CBNV như hiện nay, phòng Đào tạo chắc chắn sẽ góp phần xây dựng một đội ngũ chiến binh K&G chuyên nghiệp và tinh nhuệ, sẵn sàng chiến đấu trên mọi mặt trận!

About Thuy Trang Vu

Check Also

Chung Kết K&G cup: Chiến thắng gọi tên GT – KWIN

Chung kết K&G cup: Một trận đấu đầy kịch tính và những màn thể hiện …