Monday , 27 September 2021

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO & CHIA SẺ SÁCH DÀNH CHO CÁC HEAD K&G VIỆT NAM

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh làm ảnh hưởng không nhỏ đến các hoạt động kinh doanh, nhiều phòng ban đã phải kích hoạt trạng thái Work from home. Tuy nhiên điều đó cũng không ngăn được những hoạt động thúc đẩy văn hóa Học và Đọc đang phát triển mạnh mẽ tại K&G trong đó nổi bật là CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VÀ CHIA SẺ SÁCH, nhận được sự tham gia hưởng ứng của đông đảo CBQL toàn hệ thống.

Thời gian: Từ ngày 06/08/2021 (3 buổi/tuần, thời lượng khoảng 2 tiếng)
Hình thức: online qua phần mềm họp trực tuyến Zoom
Thành phần tham dự: Chủ tịch Tăng Văn Khanh cùng các CBQL toàn hệ thống
Chương trình đã được diễn ra 3 buổi với các nội dung:
– Chương trình số 1: Nâng tầm dịch vụ, diễn giả: Chị Trương Thùy Trang – GĐ Đào tạo
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo của K&G Việt Nam hướng đến là một dịch vụ đi từ trái tim đến trái tim. Cuốn sách này rất phù hợp khi tiết lộ sức mạnh của việc cung cấp dịch vụ nâng tầm và các bước đi mà người làm dịch vụ có thể áp dụng nhằm xây dựng văn hóa dịch vụ bền vững, có thể phát huy hiệu quả hàng ngày.
– Chương trình số 2: Kỷ nguyên mới của quản trị, diễn giả: Anh Lê Sỹ Quỳnh – P. TGĐ
Với nội dung phong phú, đầy đủ và theo kịp thời đại, đây là một trong những cuốn sách hay nhất về quản trị, cùng cái nhìn tổng quan về tổ chức, nhân lực, hoạch định, rủi ro… với những ví dụ cụ thể, sinh động. Cuốn sách tập trung vào giải quyết các vấn đề liên quan trong môi trường kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng hiện nay.
– Chương trình số 3: Thương hiệu 4.0, diễn giả: Anh Tăng Văn Khanh – TGĐ
BigData, AI đã thay đổi hoàn toàn cách chúng ta giao tiếp, tư duy và mua sắm. Thương hiệu không chỉ là đại diện cho một sản phẩm tĩnh mà chúng còn có tính cách như con người. Từ khóa trong thời đại này chính là “kết nối”, chỉ bằng cách kết nối được với khách hàng thì thương hiệu mới có thể trụ vững trong một thế giới liên tục xoay vần và biến động. Tìm hiểu về thương hiệu 4.0 chính là cách để trang bị cho mình những kiến thức mới nhất về cách thức xây dựng doanh nghiệp trong thời đại số hóa này.
Chương trình Đào tạo và Chia sẻ sách dành cho các Head vẫn sẽ tiếp tục duy trì sau thời gian nghỉ dịch vào các thứ 7 hàng tuần. Các Head sẽ chủ động gửi các tài liệu, chuẩn bị kỹ các nội dung về Phòng Đào tạo để tập hợp và xếp lịch chương trình phù hợp. Chương trình tại các số sau sẽ tập trung sâu hơn về các chiến lược kinh doanh, phát triển bán lẻ, phù hợp với tình hình dịch Covid – 19 cũng như phục hồi lại các hoạt động kinh doanh sau dịch.
 Tin rằng thông qua Chương trình Đào tạo và Chia sẻ sách đầy bổ ích sẽ giúp các KGers gặt hái nhiều kiến thức và kỹ năng, bằng việc tự học và chia sẻ, truyền tải kinh nghiệm cho nhau mà ở đó vai trò tiên phong của các CBQL là vô cùng quan trọng trong công tác bồi dưỡng và phát triển đội ngũ nhân sự chất lượng cao cho công ty.

About Hai Tran Thanh

Check Also

KHAI TRƯƠNG “SIÊU THỊ MINI 0 ĐỒNG – HÀ NỘI TRÁI TIM HỒNG”

Sáng 24/8 “Siêu thị mini 0 đồng” tại Quận Ba Đình đã chính thức mở …

Leave a Reply

Your email address will not be published.